Vừa mới đăng quang, H'hen Niê đã bị 'bà mối' Cát Tường than thở về việc làm không hay này!

( PHUNUTODAY ) - "Trễ 1 tiếng so với giờ ghi hình mà cô ấy vẫn chưa đến. Hoa hậu ơi là Hoa hậu em đến đi cho chị quay xong còn về ngủ" - Cát Tường than thở trên trang cá nhân.

 Mới đây, MC Cát Tường đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, "bà mối" than thở việc Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê đến trễ hàng giờ so với thời gian ghi hình.

cattuong1.phunutoday.vn
 Dòng trạng thái vừa được Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của Cát Tường, chị dậy từ rất sớm để trang điểm đi quay chương trình. Chạy cho đúng giờ vì chị rất sợ bị trễ, không muốn ai đợi mình. "Hôm nay vui nè khoe với con gái mẹ quay với Hoa hậu H’Hen Niê, nó đòi đi coi mà nó dậy không nổi. Nhưng con ơi giờ mẹ đang nằm chờ thời nè. Trễ 1 tiếng so với giờ ghi hình mà cô ấy vẫn chưa đến! Hic, Hoa hậu ơi là Hoa hậu em đến đi cho chị quay xong còn về ngủ!" - nữ MC viết.

Dòng trạng thái nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Không ít ý kiến cho rằng, H'hen Niê "mắc bệnh ngôi sao" nhưng cũng nhiều người cảm thông với Tân Hoa hậu và cho rằng lý do cô đến trễ là vì tắc đường. Trước H'hen Niê, đã từng có rất nhiều sao Việt bị chỉ trích vì việc đến trễ giờ.

cattuong2.phunutoday.vn
 Nhanh chóng, không ít cư dân mạng để lại bình luận dưới dòng trạng thái của nữ MC.

H'hen Niê vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô gái 25 tuổi này là người Ê - đê đầu tiên đoạt danh hiệu Hoa hậu. Sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, làn da nâu bóng cùng mái tóc tém cá tính, H'hen Niê được nhận xét là bông hoa lạ giữa rừng nhan sắc Việt. Cô nhận được ngày càng nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi sự khiêm nhường, nghị lực phi thường và câu chuyện truyền cảm hứng. 

H-Hen-Nie10-3040-1515562768
 Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê.

Mới đây, Tân Hoa hậu mở lại Facebook cá nhân và đăng tải dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến bố mẹ và khán giả vì đã yêu thương, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. H'hen Niê hứa sẽ giữ gìn hình ảnh của chiếc vương miện. Tuy nhiên, sự việc cô đến trễ khá lâu so với giờ ghi hình khiến không ít fan ái ngại.

Xem thêm:

1. Lộ mối quan hệ chưa từng biết giữa Hoa hậu H'hen Niê và Á hậu Thùy Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng!

2. Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ lý do 'sợ yêu' và chưa kết hôn ở tuổi U40

3. Trước đề nghị tước vương miện của Ngân Anh, Á hậu 2 nói điều bất ngờ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link