Lộ mối tình đầu sâu đậm của Thu Minh khiến cô phải 'trồng cây si' hơn 3 năm

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên chia sẻ chuyện tình yêu trên sóng truyền hình, ca sĩ Thu Minh tiết lộ mối tình đầu để lại cảm xúc khó quên nhất với chàng trai học trường bên cạnh, khiến cô phải 'trồng cây si' hơn 3 năm.

Thu Minh hiện là một trong những ca sĩ có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ cùng gia đình hạnh phúc bên ông xã doanh nhân người Hà Lan. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn khá cởi mở khi tiết lộ mối tình đầu sâu đậm thời còn đi học với nhiều điều bất ngờ khiến khán giả vô cùng thích thú.

thuminh2.phunutoday.vn

 

Theo đó, Thu Minh cho biết cô yêu khá nhiều và có 5 mối tình sâu đậm. Trong đó, mối tình đầu với người đàn anh học trường bên cạnh là mối tình để lại nhiều ấn tượng và cuồng nhiệt nhất. Nữ ca sĩ nhắn nhủ: “Bây giờ qua chương trình này, nếu anh ấy có thấy Minh, nghe Minh kể lại và nhận ra đó chính là chính mình thì Minh cũng muốn cho anh biết là, Minh từng rất thích anh".

Nữ ca sĩ tiết lộ, thời học lớp 9 tại trường Thực nghiệm Sư Phạm, cô để ý và "thầm thướng trộm nhớ" một anh chàng học giỏi, đẹp trai tại trường chuyên Lê Hồng Phong sát bên. Hồi đó, Thu Minh và chàng trai này thích nhau, hay hẹn nhau ở quán nước trước trường. Tuy nhiên, thời gian 2 người thích nhau chưa được bao lâu thò có người thứ ba xuất hiện. Đó là một anh chàng là bạn cùng học ở trường Lê Hồng Phong với người Thu Minh thích, cũng vô tình để ý đến cô. 

"Thế là, cứ mỗi lần gặp mặt tại quán chè, người mình thích lại bắt gặp mình đang ngồi trò chuyện cùng người bạn mới kia. Cũng vì thế, bạn ấy dần trở nên xa cách và ‘bơ’ mình luôn dù cho mình rất không thích cậu bạn mới và không có tình ý gì" - Thu Minh nói.

Dù bị người mình thích ngó lơ song Thu Minh không bỏ cuộc: “Tôi si tình nhất là khi biết việc thi vào trường chuyên Lê Hồng Phong học để được gần người đó là quá xa vời nhưng vẫn cố chấp. Vào học trường Hùng Vương, buổi sáng tôi học kiến thức, chiều lại đi học múa.

Cứ mỗi ngày, tôi canh thời gian vừa bước ra khỏi trường múa, dù mồ hôi nhễ nhại nhưng vẫn thay đồ thật nhanh và… hì hụt đạp xe đạp mấy cây số về lại trường Lê Hồng Phong trước 5 giờ chiều chỉ để chờ chuông reo lên, học sinh ra về và… ngắm anh ấy. Suốt hơn 3 năm trời, chiều nào tôi cũng ngồi chờ như thế!” - nữ ca sĩ gốc Hà thành tâm sự.

thuminh1.phunutoday.vn

 

Trước câu hỏi tại sao Thu Minh không xuất hiện hay bày tỏ tình cảm với người mình thích, nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi không dám lộ diện vì cái tôi lúc ấy quá lớn. Suốt 3 năm, cứ thấy bạn trai ấy bước ra khỏi trường với gương mặt vui… thì tôi lại cảm thấy vui lây. Sau khi nhìn lén ở trường, tôi về nhà tắm rửa rồi lại đi qua đi lại trước nhà chỉ để mong nhìn thấy bạn ấy. 3 năm đúng nghĩa là si tình, giờ nhìn lại tôi cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn và rung động lắm!”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn