Lộ nhan sắc thật của vợ đại gia kim cương, ai cũng "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến vợ đại gia kim cương khá nhiều nhưng ai cũng "choáng" khi thấy nhan sắc thật của người phụ nữ này.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile khá xinh đẹp kèm dòng chú thích "Cảm ơn beautyplus đã tài trợ bức ảnh này". Ở bức hình này, vợ đại gia kim cương khoe khéo được nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà với đôi môi trái tim gợi cảm và đôi mắt cuốn hút, khiến bao người "phát hờn".

26804881_2115745291988698_2583026874227425665_n
 Nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà của chị Vân Anh

Ngay lập tức, hình ảnh của vợ đại gia kim cương đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho chị lời ngợi khen về ngoại hình và gương mặt rạng rỡ, xinh đẹp. Theo đó, không ít người thừa nhận, chị Vân Anh sở hữu nhan sắc không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong giới showbiz.

Untitled
Nhiều người dành cho chị Vân Anh lời ngợi khen về nhan sắc của mình.

Trải qua bao sóng gió của cuộc sống, chị Vân Anh đã tìm lại được niềm vui cho mình. Trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về.../.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn