Lộ thêm bằng chứng Á hậu Tú Anh đang hẹn hò với em chồng Hà Tăng?

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ từng đeo đồng hồ đôi, mới đây, Á hậu Tú Anh lại bị bắt gặp thêm bằng chứng đang hẹn hò cùng em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn đã bất ngờ cùng đăng tải hình ảnh khi xem một bộ phim mang tên "The Great Gatsby". Chính vì sự trùng hợp bất ngờ này nhiều cư dân mạng cho rằng, hai người đã cùng xem một bộ phim với nhau?

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (5)

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (4) 

Bức ảnh trên trang cá nhân của Phillip Nguyễn và Á hậu Tú Anh có sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Sự việc càng gây chú ý hơn nữa khi cả Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn đều có động thái bất ngờ là nhanh chóng xóa dòng trạng thái này. Chính vì thế, nghi vấn cặp đôi Á hậu Tú Anh hẹn hò em chồng Hà Tăng càng có cơ sở hơn.

Bị đặt nghi vấn đang hẹn hò, Á hậu Tú Anh ngay lập tức đăng tải hình ảnh kèm chú thích: "Có phải mỗi một mình Daisy có hoa đâu?". Câu nói đầy ẩn ý này được cho là cô đang giải thích về chuyện sự trùng hợp với bức ảnh Phillip Nguyễn đăng tải chỉ là ngẫu nhiên.

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (6) 

Á hậu Tú Anh ám chỉ chuyện cô và em chồng Hà Tăng đăng chỉ là sự trùng hợp?

Đây không chỉ là lần đầu tiên Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn bị nghi ngờ đang hẹn hò. Trước đó, dù không biết là vô tình hay cố ý nhưng Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn đã từng bị bắp gặp đi xem bóng rổ cùng nhau, cùng đeo đồng hồ đôi.

Bởi vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, thế nhưng đây là lần hiếm hoi Phillip Nguyễn công khai đi chơi và chụp ảnh một cách thoải mái với một người đẹp trong showbiz.

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (3) 

Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn từng bị bắt gặp đeo đồng hồ đôi.

Cho đến thời điểm hiện tại, cả Tú Anh lẫn Phillip Nguyễn đều chưa lên tiếng trước tin đồn có quan hệ tình cảm trên mức bạn bè.

Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn vốn có mối quan hệ khá thân thiết. Khi gặp nhau tại sự kiện, 2 người vẫn trò chuyện một cách thân thiện. Á hậu Tú Anh cũng thường xuyên tham gia sự kiện của gia đình em chồng Tăng Thanh Hà nhưng cô và Phillip Nguyễn không chụp hình chung với nhau.

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (1)
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn