Lộ tuổi thật của Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm giấu diếm khiến ai cũng phải 'sốc'!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ tuổi thật của mình khiến bất kỳ ai cũng phải "giật mình"

 Là ngôi sao hạng A của showbiz Việt, mọi thông tin về Đàm Vĩnh Hưng luôn được khán giả đặc biệt quan tâm, nhất là tuổi tác của anh mặc dù đây là vấn đề khá "nhạy cảm" đối với các nghệ sĩ.  Với ngoại hình trẻ trung, đầy phong độ của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả khó lòng đoán được tuổi thật của anh.

Trong một buổi ra mắt MV, khi nhận được câu hỏi từ giới truyền thông rằng: "Liệu ở độ tuổi này, Đàm Vĩnh Hưng có còn tự tin làm soái ca không?". "Ông hoàng nhạc Việt" đã hé lộ đôi chút về tuổi của mình: "Có ai mấp mé bốn mươi như Hưng mà vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ, phong độ và tâm hồn luôn vui vẻ như tôi không? Thế đã đủ làm soái ca chưa?". Từ câu trả lời này, nhiều khán giả "đoán già đoán non" rằng, anh chỉ khoảng tứ tuần mà thôi.

damvinhhung2.phunutoday.vn
damvinhhung1.phunutoday.vn
 Rất khó đoán được tuổi thật của Đàm Vĩnh Hưng với những bức ảnh này bởi độ trẻ trung và phong lãm của anh.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ bật mí tuổi thật của mình: "Nghệ thuật cao quý nhất là làm cho người khác vui. Tui thấy đúng quá luôn! Hồi trưa hát một event! Khán giả hỏi tuổi của Hưng xong lăn ra xỉu cả ngàn mấy người! Họ hổng có tin tui 47 tuổi! Họ xỉu một cách nghệ thuật làm tui vui!".

Ngay lập tức, chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đềungỡ ngàng trước tuổi thật của "ông hoàng nhạc Việt". Bởi vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm và phong độ của nam ca sĩ đã "giấu khéo" tuổi tác của anh. Khó có thể tin rằng, Mr. Đàm đã ở ngưỡng tuổi U50.

damvinhhung6.phunutoday.vn
 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tuổi thật trên trang cá nhân.

Trước đó, vào đúng dịp Noel, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ đã có người yêu mới hơn 1 năm qua khiến xôn xao dư luận. "Một nửa" của anh hiện sinh sống ở nước ngoài và sẽ về Việt Nam đoàn tụ cùng anh dịp năm mới 2018.

damvinhhung5.phunutoday.vn
damvinhhung4.phunutoday.vn
 Khó có thể tin được "Ông hoàng nhạc Việt" đã ở tuổi 47.

 Xem thêm:

1. Sau ly hôn Trung Nghĩa, MC Hoàng Linh lên xe hoa lần 2 với bạn trai kém tuổi?

2. Bất ngờ danh tính nam MC sẽ thay thế Xuân Bắc dẫn dắt 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 4

3. Sau ồn ào lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh, lần đầu tiên vợ chồng Bình Minh có hành động này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link