Lộ vòng eo to bất thường Tăng Thanh Hà lại dính "nghi án" mang bầu lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tăng Thanh Hà lại bị nghi mang bầu khi lộ vòng 2 to hơn bình thường.

Mới đây, Tăng Thanh Hà lại lộ rõ hình ảnh Hà Tăng với vòng eoto hơn bình thường. Nhiều người cho rằng, Tăng Thanh Hà đã mang bầu lần 2.

tang-thanh-ha-phunutoday.

 

tang-thanh-ha-phunutoday.

Tăng Thanh Hà lộ bụng to bất thường trong ngày sinh nhật.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên thường chọn trang phục rộng và tối màu khi xuất hiện ở những nơi đông người. Không những thế cô còn thường xuyên lấy tay che vòng 2 khi chụp ảnh và mang những đôi giày thấp để thoải mái khi di chuyển. Điều này đã được một số khán giả tinh ý nhận ra và thắc mắc. Không ít người bày tỏ suy nghĩ rằng biểu hiện của Tăng Thanh Hà khá giống với hình ảnh phụ nữ đang mang thai trong những tháng đầu.

tang-thanh-ha-phunutoday.

 

tang-thanh-ha-phunutoday.

Thời gian gần đây Tăng Thanh Hà thường xuyên mặc váy xuông đi dép thấp.

Sau một năm sinh con đầu lòng đây không phải là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà bị mắc nghi án măng bầu lần 2. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại cô vẫn chưa lên tiếng chính thức về những nghi vấn của khán giả?

Trước đó, Tăng Thanh Hà chia sẻ niềm hạnh phúc khi được đón một sinh nhật nhiều ý nghĩa. Cô tâm sự: "Định là năm nay có tuổi rồi không làm gì hết, thế mà lại có một buổi tối ấm áp và tràn ngập tình yêu thương thế này!". Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến ông xã Louis Nguyễn và mọi người đã mang đến cho cô niềm vui bất ngờ.

Ở tuổi 30, Tăng Thanh Hà đã gác lại niềm đam mê với nghệ thuật để vun vén cho cuộc sống gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Đáp lại, "ngọc nữ" hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn, và là bà chủ của một chuỗi nhà hàng, thương hiệu thời trang vô cùng ăn khách.

Theo:  khoevadep.com.vn