Dưỡng da mềm mại, mịn như da em bé nhờ dùng mật ong đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Mật ong được coi là "thần dược" dưỡng da trẻ trung và trắng sáng mịn màng được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Mật ong không chỉ có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà chúng còn có tác dụng hiệu quả trong việc việc làm đẹp, dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt mật ong nguyên chất chứa nhiều thành phần tự nhiên tốt có lợi cho làn da. Ngoài vai trò giữ ẩm chúng còn giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, làm dịu kích ứng, mờ vết thâm sẹo mang đến cho da vẻ đẹp mịn màng, trắng sáng. Dưới đây là 3 cách kết hợp mật ong để tạo thành mặt nạ dưỡng da hiệu quả.

1. Mật ong và dầu Jojoba

Jojoba-Oil 

Mật ong giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho da. Các enzym có trong mật ong nguyên chất không chỉ nuôi dưỡng làn da mà còn làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế gây ra tình trạng mụn trứng cá.

Hơn nữa trộn mật ong với dầu jojoba tăng hiệu quả trong việc ngăn ngừa vi khuẩn và cân bằng pH của da. Lấy hai muỗng cà phê dầu jojoba và một muỗng cà phê mật ong nguyên chất. Trộn cả vào một cái bát cho đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất sau đó thoa đều lên trên khuôn mặt của bạn, ngoại trừ đôi mắt. Hãy để nó khô sau đó rửa sạch với nước ấm.

2.Mật ong và giấm táo

Apple-Cider-Vinegar-and-Honey

Mật ong nguyên chất khi bôi lên da giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Khi sử dụng cùng với giấm táo, nó giúp cân bằng pH cho da làm da bạn mềm mại hơn ngàn lần. Hãy trộn 1 muỗng mật ong và 1 muỗng giấm táo trong một cái bát. Trộn đều và đắp lên mặt còn ướt. Hãy để trong tối thiểu là 5 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

3. Mật ong & Baking Soda

baking-soda-e1462990338656

 Mật ong, giàu chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng da. Trong khi đó, baking soda làm tróc và loại bỏ các lớp da chết trên giúp làn da rạng rỡ hơn. Hãy trộn 2 muỗng cà phê mật ong và một muỗng cà phê baking soda. Sau đó thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng. Chờ 15-20 phút và rửa sạch với nước ấm. Thực hiện hàng ngày để có được làn da hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link