Bạn gái tin đồn xinh đẹp của thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới

( PHUNUTODAY ) - Hết người yêu cầu thủ Văn Đức lại đến bạn gái tin đồn của Dũng "gôn" khoe ảnh váy cưới khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Cách đây không lâu, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong cửa hàng tiện lợi cùng một cô gái trẻ khiến mọi người xôn xao. Cô gái này được dân mạng đồn đoán là người yêu mới của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Danh tính cô nàng cũng được dân mạng nhanh chóng tìm ra. Được biết, cô gái xinh đẹp này là Phạm Khánh Linh, 23 tuổi, hiện đang là MC/BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Khánh Linh cũng từng là giáo viên tiếng Anh tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội.

Cô gái được cho là bạn gái tin đồn của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Cô gái được cho là bạn gái tin đồn của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Người hâm mộ chỉ ra bằng chứng Khánh Linh chính là người yêu của Bùi Tiến Dũng vì thời gian gần đây, thủ thành này thường lên tiếng bảo vệ một "cô giáo" mỗi khi bị đồng đội trêu ghẹo. Trước những tin đồn của cư dân mạng, Khánh Linh bất ngờ phủ nhận việc đang hẹn hò với thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng Khánh Linh lại khiến tin đồn hẹn hò với Dũng "gôn" tiếp tục trỗi dậy khi có hành động lạ. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải một bức ảnh mặc váy cưới ở phần story trên trang cá nhân của mình.

Cô nàng đăng ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân.

Cô nàng đăng ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân.

Chưa hết, cô nàng còn đăng tải một bức ảnh đang call video với người nào đó, tuy nhiên, khuôn mặt của anh chàng này đã bị Khánh Linh làm mờ đi. Nhìn kiểu dáng khuôn mặt của anh chàng đó, nhiều người đồn đoán đó chính là Bùi Tiến Dũng.

Nam chính trong bức ảnh đã bị cô nàng làm mờ.

Nam chính trong bức ảnh đã bị cô nàng làm mờ.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ các nhân vật chính lên tiếng xác nhận về tin đồn này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn