Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ngập tràn may mắn, Cự Giải luôn bất an

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay Bọ Cạp chẳng những có tài vận tốt mà chuyện tình cảm cũng tốt nữa, đỏ bạc mà lại đỏ cả tình. Cự Giải luôn trong tâm trạng bất an, lo lắng, dễ nổi nóng hơn mọi ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Bạch Dương thì thứ 5 này không phải là một ngày tốt lành cho lắm. Bạn buồn rầu nhìn mọi người chúc mừng nhau 8/3 vui vẻ mà trong lòng lặng lẽ vì thấy mình vẫn cô đơn. Bạn cần sự quan tâm chăm sóc của một người quan trọng chứ không cần lời chúc hời hợt của mọi người.

Dường như bạn đang tự xoáy vào nỗi đau của mình, tự cho rằng bi kịch của mình quá lớn, chẳng ai có thể sánh bằng. Hãy đứng dậy thôi nào, ai cũng có những nỗi niềm của mình, nhưng đâu đến nỗi phải bi quan đến vậy.

Thay vì than khóc, hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao đi nào, tử vi cho thấy dạo này sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu. Đang vào thời điểm giao mùa với những thay đổi liên tục về thời tiết, chắc bạn không muốn mình đang yên đang lành lăn ra ốm đâu nhỉ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Kim Ngưu

Có vẻ như thứ 6 này Kim Ngưu đang để cho trí tưởng tượng của mình vượt ngoài tầm kiểm soát, bạn hình tượng hóa mọi chuyện mà mình gặp phải. Tuy nhiên trong tình yêu thì đừng mơ mộng quá nhiều, mà nên nhìn thẳng vào hành động của đối phương để có bằng chứng xác thực.

Ai cũng muốn giàu có thật nhanh nhưng không có việc gì là dễ dàng cả. Đừng bao giờ mong cầu sẽ đổi đời chỉ sau một đêm, thay vào đó bạn nên trang bị kiến thức cho mình trước khi đặt niềm tin vào bất cứ ai.

Thói quen ăn nhanh rất có hại cho dạ dày, ăn chậm một chút, nhai kỹ hơn vừa là cách thưởng thức những gì mình đang ăn và còn giúp chúng hấp thu tốt hơn. Bạn đừng ăn theo kiểu chỉ cho có hay cho đủ bữa vì sức khỏe cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách ăn đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Song Tử

Song Tử trong ngày hôm nay có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì chuyện tình cảm. Khi mà cả thế giới ngoài kia đang náo nức với không khí của ngày 8/3 thì dường như giữa hai người đang có một nốt trầm lặng rất lâu, không ai biết phá vỡ nó thế nào.

Âu cũng là do hai người đặt hy vọng ở đối phương quá cao, tới khi đối phương không hiểu được tâm ý của mình thì không ra tay giải thích mà lại u sầu, ôm gối một mình một góc chẳng buồn quan tâm chuyện tiếp theo sẽ ra sao. Cứ trẻ con như vậy, e rằng chuyện tình khó mà lâu dài được.

Công việc của Song Tử thì vẫn rất tốt nhờ bạn chăm chỉ cố gắng trong công việc của mình. Bạn sợ mình bị tụt hậu nên luôn cố gắng hết sức mình. Nhưng dường như bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình, bởi thực tế cho thấy bạn còn làm việc tốt hơn nhiều người khác rất nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Cự Giải

Empty

Tử vi hôm nay nhận thấy Cự Giải luôn trong tâm trạng bất an, lo lắng, dễ nổi nóng hơn mọi ngày, có lẽ bạn đang suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề nào đó. Tuy nhiên thay vì ngồi một chỗ nghĩ tới nát cả óc thì bạn nên đứng dậy làm việc gì đó để thay đổi tâm trạng.

Nhìn lại những điều mình đã trải qua trong quá khứ sẽ giúp chúng ta nhận biết được đâu là thứ luôn làm cho mình chú ý đến và có thể sẽ khám phá ra được niềm đam mê thực sự của mình. Không biết được sở thích thì rất dễ lạc lối, không biết cuộc sống trôi về đâu.

Tiền bạc là mối lo chung của rất nhiều người, không riêng gì bạn cả nên đừng chỉ vì một chút khó khăn mà đã vội bi quan ngay. Bạn còn khỏe, còn có việc để làm, có thu nhập ổn định thì cũng đã may mắn hơn rất nhiều người rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Sư Tử

Sư Tử biết cách cân bằng thời gian trong công việc, không để những việc ngoài lề ảnh hưởng đến mình. Hôm nay mùng 8/3, bạn biết điều đó và chơi hết mình nhưng vẫn làm hết sức nên về cơ bản, công việc không bị ảnh hưởng gì nhiều.

Song đôi khi, bạn cũng cần phải sống thực tế hơn so với những lúc bay bổng sáng tạo. Vẫn biết sức sáng tạo không ngừng nghỉ chính là thứ đưa bạn đến với thành công, nhưng đôi khi chúng ta cần thực tế, cần sống đúng, làm việc đúng theo những gì vốn có thay vì cứ mãi giả tưởng.

Thôi thì hôm nay là ngày mà một nửa thế giới này chúc mừng một nửa thế giới còn lại, cả hai bên cùng vui vẻ chúc mừng, cứ tạm gạt bỏ những nỗi lo để vui vẻ với mọi người, dành thêm thời gian cho những người phụ nữ xung quanh mình, có lẽ sau đó bạn sẽ sáng suốt hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Xử Nữ rất dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, đôi khi chỉ là những lời nói đùa cũng khiến bạn nổi giận, tự vơ vào mình rằng người khác đang coi thường hay chê bai mình.

Đừng quá để tâm vào việc người khác nghĩ mình như thế nào mà hãy tự hỏi bản thân xem bạn ở đây làm gì và niềm đam mê lớn nhất của bạn là gì. Chỉ khi nào bạn theo đuổi hạnh phúc, lắng nghe trái tim mình và làm theo những gì bạn cho là tốt thì đó mới là điều đúng đắn.

Xử Nữ hãy làm đa dạng, phong phú thực đơn của mình hơn nữa vì nó sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho bạn. Hãy thay đổi khẩu phần ăn và cân bằng dinh dưỡng, không nên ăn vặt và chỉ để các bữa ăn có hàm lượng calo nhỏ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Thiên Bình

Empty

Thiên Bình hôm nay xử lý công việc khá tốt. Bạn biết cách sắp xếp công việc khoa học, dù có là ngày 8/3 với bao sự kiện chúc mừng một nửa của thế giới thì cũng không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của Bình Nhi bởi bạn đã dự đoán điều này từ trước và có sự chuẩn bị kĩ càng rồi.

Bạn cần phát huy khả năng này của mình nhiều hơn nữa. Cấp trên đánh giá rất cao những nỗ lực của bạn, đồng thời cũng ngạc nhiên trước khả năng sắp xếp công việc ở một người trẻ như bạn. Thiên Bình còn có nhiều tiềm năng hơn thế nữa, sao không tận dụng cơ chứ?

Có điều, làm việc nhiều cũng sẽ không tốt cho sức khỏe lắm đâu. Tử vi thứ 5 này cho thấy Bình Nhi cần phải giảm bớt cường độ làm việc lại một chút và dành thêm thời gian để nghỉ ngơi đi nhé. Bạn sẽ không biết mình đã bỏ lỡ mất nhiều niềm vui như thế nào vì công việc đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp trong ngày thứ 5 này có lẽ là chòm sao may mắn nhất thì phải. Bạn chẳng những có tài vận tốt mà chuyện tình cảm cũng tốt nữa, đỏ bạc mà lại đỏ cả tình. Bạn là người có những dòng cảm xúc mãnh liệt, nhưng bạn luôn giấu kín trong lòng chứ hiếm khi để nó lộ ra ngoài.

Song vô tình điều đó lại khiến cho bạn trở nên bí ẩn và hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái. Hôm nay biết đâu Bọ Cạp sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ “bông tuyết bí mật” lắm đấy. Dù sao thì cũng đừng có phũ phàng với người ta quá nhé.

Tiền bạc hôm nay không phải là mối lo của Bọ Cạp bởi bạn biết cách kiếm tiền thông minh. Sức bỏ ra là điều không thể thiếu, nhưng bạn làm nó một cách sáng tạo nên số tiền thu về cũng chẳng nhỏ chút nào đâu. Song mải mê làm ăn cũng đừng quên dành thời gian cho bà, cho mẹ mình nha.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Nhân Mã

Không quá khó để nhận ra hôm nay Nhân Mã trở nên cố chấp hơn bao giờ hết. Không ai là hoàn hảo cả, sai lầm chính là bài học để chúng ta trưởng thành hơn, vì vậy hãy học cách sống khoan dung và biết tha thứ cho lỗi lầm của mình và người khác nhé.

Tình yêu đơn giản chỉ như một bước trong tiến trình phát triển của con người. Yêu hay bỏ đều phụ thuộc vào cái duyên, đừng nghĩ rằng một tờ giấy có thể bó buộc được ai khi mà tâm trí họ luôn hướng về người khác. Nếu đã hết tình cảm, hãy cho nhau một lối thoát.

Có vẻ như chúng ta đều kiểm soát được số tiền vào tài khoản của mình mà lại quên mất số tiền “chảy ra” khỏi túi là bao nhiêu. Liệu Nhân Mã đã biết mình chi bao nhiêu tiền hàng tháng? Hãy kiểm soát chi tiêu dù chỉ là khoản nhỏ nhặt mỗi ngày nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Ma Kết

Ma Kết đang chìm đắm trong vòng xoáy tình cảm phức tạp, có vui đấy mà cũng có không ít nỗi buồn. Bạn không biết phải làm sao để thoát ra khỏi mớ bòng bong ấy, dường như nó là tấm lưới vô hình mà bạn càng giãy dụa thì nó lại càng thít chặt.

Những điều bạn nghĩ hóa ra chẳng giống như ngoài đời thực. Bạn tự biến mình thành trò cười khi tự cho mình là đúng, tự cho rằng mình biết hết mọi thứ trên đời, nhìn thấu tâm can người khác một cách dễ dàng.

Khi bức màn buông xuống và các diễn viên rút vào hai bên cánh gà, Ma Kết mới giật mình nhận ra chẳng còn lại ai ở bên mình. Những lời thề thốt tan biến vào không trung, những kỉ niệm ở lại quá khứ, chỉ còn mình bạn đau đớn nhận ra mình đã phạm phải sai lầm lớn đến thế nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Bảo Bình trở nên bồn chồn và dễ bị kích động hơn trước bất kỳ lời nói kích bác nào. Thế nhưng bạn đừng để tâm quá nhiều vào miệng lưỡi thế gian, cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình là đủ.

Giữa con người với nhau, tình yêu biến thành sự tôn trọng và biết lắng nghe. Bảo Bình đặc biệt giỏi trong việc này, hãy tạm gác chuyện cá nhân và lắng nghe tâm sự của đối phương. Sự lắng nghe nghiêm túc của bạn sẽ giúp cho người ấy bình tĩnh và tỉnh táo hơn để giải quyết vướng mắc của mình.

Sức khỏe của bạn ổn định, hôm nay chòm sao này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nửa kia của mình. Nếu là phụ nữ thì chắc chắn bạn sẽ có một ngày hạnh phúc khi nhận được không ít những lời chúc tụng từ những người đàn ông quanh mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/3/2019 cung Song Ngư

Có lẽ Song Ngư nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Bạn đừng đứng núi này trông núi nọ, thấy anh này tặng hoa anh kia cũng tặng là dao động, không biết nên để con tim mình hướng về ai.

Chuyện tình cảm nói phức tạp thì phức tạp, nói đơn giản thì đơn giản. Nếu bạn có thương người ta thì dù 8/3 chẳng được món quà gì to tát nhưng cũng đủ để ấm lòng, còn người ta chẳng có ý gì thì quà càng lớn lại càng thấp thỏm, chỉ muốn đem trả lại mà thôi.

Trong ngày thứ 5 này, Song Ngư cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi trong người bởi những thay đổi thời tiết trong thời điểm hiện tại. Chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn để có sức đề kháng tốt, chăm tập thể dục thể thao cho cơ thể dẻo dai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn