Ninh Dương Lan Ngọc vô tình đánh mất hình tượng "ngọc nữ" vì thói quen kém duyên này

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp tiếp tục rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị chính fan ruột dìm thê thảm.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ thế hệ mới của màn ảnh Việt". Cô chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, đời tư không vướng scandal. Tuy nhiên dù là "ngọc nữ" nhưng Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần để lộ hình ảnh "kém duyên" trong hậu trường. Vẫn biết là khi không có máy quay việc ngồi thoải mái là hết sức bình thường nhưng nhiều lần lặp đi lặp lại thì hẳn đây là thói quen khó đỡ của người đẹp. 

Mới đây, người đẹp tiếp tục rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị chính chính fan đăng ảnh đang ngồi khá kém duyên khi đi làm móng. Người đẹp ngồi trong tư thế để hai chân lên ghế, quần xắn lên cao và tỏ ra rất cẩn thận với bộ móng mới sơn. Dáng ngồi "bá đạo" cùng vẻ mặt "khó ở" của Lan Ngọc khiến nhiều người bật cười.

ninh-duong-lan-ngoc-01

Dù đây chỉ là hình ảnh được chụp trong tư thế bị động, bản thân cô cũng không biết mình bị chụp nhưng cũng vô tình cho thấy  sự thật phía sau hình ảnh "ngọc nữ" của nữ diễn viên trên sóng truyền hình.

Trước đó, Lan Ngọc cũng tự "dìm" mình với những hình ảnh độc nhất vô nhị trên mạng xã hội. Dù biết là hài hước nhưng nhiều người cho rằng đây thực sự là hành động có phần kém duyên vì đâu chỉ có máy quay mà còn có những người xung quanh. Hình ảnh "ngọc nữ" mà cô xây dựng đôi ba lần bị ảnh hưởng vì những trò đùa tai hại cũng như tính cách vô tư.

Empty
Empty

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số ít nữ diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất trong thế hệ mới. Năm 2010, ngay từ vai diễn đầu tay Nương trong Cánh đồng bất tận, cô đã đoạt giải Cánh diều vàng. Sau đó là những bộ phim điện ảnh như: Găng tay đỏ, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu... 

Khi được hỏi về danh xưng "ngọc nữ", cô chia sẻ: "Ngọc không sợ vì danh xưng “ngọc nữ” này Ngọc được nhận từ lúc đóng vai Nương trong Cánh đồng bất tận và mọi người nói Ngọc giống một “ngọc nữ” khác là chị Tăng Thanh Hà. Cho đến hôm nay có rất ít người gọi mình là “ngọc nữ” vì có rất nhiều những ngọc nữ mới tài năng hơn, xinh đẹp hơn xuất hiện.

40561981_245274172842243_1214012851668216124_n_cyod

Ngọc cũng thấy mình chưa phù hợp với danh xưng đó. Ngọc cũng mong muốn mình có danh xưng mà khi nhắc tới danh xưng đó thì mọi người sẽ hình dung ngay là Ninh Dương Lan Ngọc chứ không phải là trùng lặp với một ai hết. Đó là lý do Ngọc đang cố gắng từng ngày, hóa thân qua từng vai diễn khác nhau để mọi người thấy Ngọc cá tính hơn, sang chảnh hơn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn