Họa từ miệng mà ra, phụ nữ có 4 bí mật không nên kể với ai kể cả mẹ hay bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Việc ''say nắng'' sau hôn nhân là chuyện dễ xảy ra và chúng ta khó mà kiềm chế được. Thế nhưng là phụ nữ đừng nên tiết lộ quá nhiều cảm xúc với người khác giới, dù đó chỉ là những cảm xúc về sự ngưỡng mộ đối với họ.

1. Nói xấu chồng

Mâu thuẫn, cãi vã trong đời sống hôn nhân giữa vợ và chồng chính là điều mà gia đình nào cũng phải trải qua. Đàn bà dại thì sẽ mang chuyện đó để kể với mẹ mình, với người khác để mong nhận sự cảm thông. Thế nhưng với người phụ nữ thông mình thì dù bực mình, chán chồng thế nào họ cũng không vạch áo cho người xem lưng bằng việc nói xấu chồng.

Bởi vì làm như vậy cũng không giải quyết được gì còn khiến người khác dùng ánh mắt kỳ thị với chồng mình hơn. Mặt khác thì chuyện xấu sẽ đồn xa, ảnh hưởng đến danh dự của cả bạn và chồng. Thế nên có gì thì hai vợ chồng ngồi lại nói chuyện chứ đừng dại mà bô bô cho thiên hạ biết.

2. Số dư trong tài khoản

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tài chính là vấn đề luôn nhạy cảm, đó chính là bí mật của cả hai vợ chồng, thế nên chỉ có dại mới đi công khai với tất cả mọi người.

Dù có thân thiết đến mấy thì cũng đừng tiết lộ số dư trong tài khoản rồi mức thu nhập của cả mình và chồng. Việc làm này sẽ khiến gia đình bạn gặp những trường hợp khó xử như người khác vay mượn, kẻ xấu rình mọ trộm cắp.

3. Cảm xúc với người khác giới

Việc ''say nắng'' sau hôn nhân là chuyện dễ xảy ra và chúng ta khó mà kiềm chế được. Thế nhưng là phụ nữ đừng nên tiết lộ quá nhiều cảm xúc với người khác giới, dù đó chỉ là những cảm xúc về sự ngưỡng mộ đối với họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đã có chồng hãy biết giữ khoảng cách và biết việc ngoại tình sẽ mang lại những hậu quả xấu thế nào. Hãy chung thủy với chồng, nếu bạn còn muốn có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

4. Số lượng người yêu cũ

Dù chồng có hỏi đủ điều về quá khứ thì đừng dịa mà khai thật, nhất chuyện trước đây bạn từng yêu bao nhiêu người. Ai nói đàn ông không ghen, dù họ nói rằng không bận tâm nhưng nếu bạn nói ra thì họ sẽ bực mình và ghen tỵ với những người cũ với bạn. Thế nên là đàn bà hãy khôn ngoan nói về chuyện hiện tại và tương lai của chồng mình mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn