Lộc rơi ngay cửa: 3 tuổi có điềm tài lộc, gánh tiền trĩu vai, ngồi không cũng giàu 3 tháng cuối 2023

18:46, Chủ nhật 10/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 tháng cuối năm, đây chính là 3 tuổi đến thời đổi vận, sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh, làm gì cũng giàu.

Tuổi Tý

Thời gian trước, người tuổi Tý gặp phải không ít vận hạn như hao tốn tiền bạc, sức khoẻ giảm sút, bị tiểu nhân quấy phá… Có lẽ vì vậy mà dù làm việc gì thì con giáp này cũng gặp khó khăn, công việc và tiền bạc không thuận lợi, các mối quan hệ trong sự nghiệp, cuộc sống đều chuyển biến xấu.

Thế nhưng, 3 tháng cuối năm 2023 chính là cơ hội vàng để người tuổi Tý thay đổi vận trình. Nhờ là người thông minh, nhanh nhạy và có tư duy linh hoạt, con giáp này nhanh chóng nắm bắt được cơ hội vàng để tăng thêm các khoản tiền tích luỹ.

Empty

Với tuổi Tý làm kinh doanh, con giáp này nhận được lời rủ rê tham gia các dự án đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây là các kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng nguời tuổi Tý không nên quyết định vội vã. Họ cần cần nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm để tránh “rước hoạ vào nhà”.

Tuổi Thân

Nổi tiếng là người thông minh, nhanh nhạy, hoạt bát và nhiệt tình, người tuổi Thân thường dễ dàng làm quen với môi trường mới. Từ đầu năm 2023 đến giờ, họ cũng là một con giáp phải trải qua nhiều thăng trầm, trở ngại về công việc, tài chính nên đôi lúc cảm thấy mệt mỏi, chán trường.

3 tháng cuối năm, do vượng vận quý nhân mà tuổi Thân có sự nghiệp lên cao như diều gặp gió, tài vận cũng nhờ vậy mà đi lên nhanh chóng, tiền bạc đủ đầy, thu nhập rủng rỉnh. Với tuổi Thân làm công ăn lương, ngoài khoản tiền cố định mỗi tháng, con giáp này còn nhận thêm một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ cố gắng trước đó. Đặc biệt, họ cũng tìm kiếm được các công việc làm thêm phù hợp với năng lực của mình.

Empty

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh, tuổi Thân còn có đường tình duyên rạng rỡ. Với tuổi Thân còn độc thân, họ cần mở lòng hơn và tham gia các hoạt động đông người vì đây chính là cơ hội tôt để con giáp này tìm kiếm một nửa phù hợp.

Tuổi Hợi

Với người tuổi Hợi, đặc biệt là nam giới sinh vào các năm 1959, 1971 và 1983, dù sự nghiệp năm 2023 có nhiều biến động tiêu cực nhưng con giáp này không cần lo lắng quá nhiều. Khoảng thời gian 3 tháng cuối năm 2023 sẽ giúp cuộc sống của họ ngày một thuận buồm xuôi gió, đặc biệt là chuyện tài chính, tiền bạc.

Trong 12 con giáp, tuổi Hợi luôn là người thân thiện, hoà đồng và tốt bụng nên luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Khi gặp khó khăn, con giáp này chỉ cần lên tiếng nhờ vả, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp. Vì thế nói tuổi Hợi là người “trời sinh may mắn” chẳng sai.

Empty

3 tháng cuối năm, nhờ được cát tinh soi chiếu mà người tuổi Hợi có thể hoá giải vận xui, gặp hung hoá cát và giải quyết được hầu hết các khó khăn, khúc mắc trước đó. Ngoài ra, tài vận khởi sắc giúp họ có thêm nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh nên tiền bạc đổ về túi ào ào như thác. Nếu tiếp nắm bắt cơ hội và phát huy các ưu điểm, họ sẽ nhanh chóng tích luỹ được không ít tiền cho tương lai.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp