Tháng 10 uống cạn lộc trời, 3 tuổi sống dư dả, tiền vơi lại đầy

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 10 tới đây, những con giáp này làm ăn thuận buồm xuôi gió, con đường tương lai ngày một rộng mở.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn thông minh, nhanh nhẹn. Họ có thể phản ứng rất nhanh trước bất cứ các tình huống nào trong công việc cũng như cuộc sống. Bản mệnh có nhiều ý tưởng sáng tạo, có giá trị cao trong công việc. Nhược điểm của con giáp này là đôi khi hay nổi nóng, cáu gắt. Tuy nhiên, bản mệnh lại là người giàu nghị lực, có thể vươn lên rất mạnh mẽ.

tu-vi-thang-10-01

Tử vi dự báo rằng trong tháng 10 tới đây, tuổi Thân có tài lộc tăng vọt. Sự nghiệp của con giáp này diễn ra thuận lợi. Các kế hoạch dự định của bản mệnh sẽ được thực hiện dần dần trong giai đoạn này.

Người tuổi Thân làm kinh doanh gặp được các đối tượng tiềm năng, có thể ký kết thêm các hợp đồng có giá trị. Thời gian tới, bản mệnh cần thận trọng khi làm việc với giấy tờ. Sự chăm chỉ, nỗ lực của tuổi Thân sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, có tham vọng. Con giáp này không thích sống theo kiểu an phận thủ thường mà muốn là người đi đầu, tạo ra thành tựu lớn, được mọi người công nhận. Người tuổi Tý làm việc chăm chỉ, mọi công sức đều được đền đáp một cách xứng đáng.

tu-vi-thang-10-02

Tử vi dự báo rằng trong tháng 10 tới đây, tài lộc của người tuổi Tý vô cùng dồi dào. Vận trình của con giáp này ngày một tươi sáng, rộng mở. Những dự định trước đây của bản mệnh sẽ được thực hiện trong giai đoạn này.

Người chưa có việc làm cũng sẽ sớm tìm được công việc phù hợp. Người làm ăn kinh doanh có lộc, buôn may bán đắt, tiền của dồi dào.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách điềm đạm, thận trọng. Trong công việc hay cuộc sống, con giáp này luôn chăm chỉ, tận tâm. Chính điều này giúp bản mệnh được người khác tin tưởng, yêu mến. Thời gian gần đây, tuổi Sửu gặp một số khó khăn nhất định, cố gắng nhiều nhưng thành qua thu được không đạt như mong đợi.

tu-vi-thang-10-03

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 10, tuổi Sửu rũ sạch vận đen, đón nhận nhiều may mắn. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, chốt được nhiều đơn hàng.

Người làm công ăn lương có thể tiếp nhận thêm công việc tay trái, giúp gia tăng thu nhập. Tuổi Sửu kiên trì, làm việc chăm chỉ nên có thể đạt được thành tích tốt, tiền của thu được ngày một nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link