Bóc giá loạt set đồ hàng hiệu của Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên, một hoa hậu trong giới showbiz khen ngợi về gu thời trang với hàng loạt những set đồ hiệu. Cô sở hữu hàng loạt món đồ đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu cao cấp quốc tế.

Chỉ diện những items đơn giản, thế nhưng việc phối cùng các phụ kiện đắt giá đã giúp Kỳ Duyên trở nên vô cùng nổi bật ở mọi sự kiện mà cô xuất hiện.

voi-thoi-trang-phu-day-hang-hieu-ky-duyen-jolie-nguyen-toa-sang--9c96a8

Set đồ tưởng chừng đơn giản chỉ gồm áo phông, quần jeans của Kỳ Duyên hóa ra lại có mức giá cao ngất ngưỡng, chỉ tính riêng chiếc áo phông Givenchy đã có giá hơn 5 triệu đồng. Chưa kể các phụ kiện như túi xách, giày Gucci mà cô nàng đang sử dụng.

Ky_Duyen_1

Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những tay chơi hàng hiệu của giới showbiz Việt. Cô sở hữu hàng loạt món đồ đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu cao cấp quốc tế.

Ky_Duyen_11

Mẫu túi Chanel Gabrielle có giá tới hơn 98 triệu đồng trở thành món đồ yêu thích không thể thiếu của Kỳ Duyên. 

2

Trong một set đồ màu sắc hơn, Kỳ Duyên sử dụng kính của Dior có giá 11 triệu, chiếc túi Chanel khổ lớn có giá tới 113 triệu đồng, đôi sneaker Yeezy boost 350 có giá cả lên xuống thất thường, lúc đắt nhất có thể lên tới hơn chục triệu đồng.

Ky_Duyen_3_copy

Mẫu kính Saint Laurent này khá được lòng nàng hoa hậu khi cô liên tục đeo ra phố hay đi biển. Phụ kiện được cô phối trong hoàn cảnh nào cũng đều rất phù hợp.

6

Với set đồ màu nâu đất tưởng như hết sức bình thường này, Duyên cũng nhấn nhá bằng thắt lưng Fendi có giá hơn 6 triệu đồng, mũ Balenciaga có giá tương đương.

Ky6

Kỳ Duyên đặc biệt yêu thích mẫu nhẫn vàng trắng của Cartier với các hoạ tiết độc đáo. Cô kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau trên đường phố Seoul.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn