Lời khai chua xót của nam thanh niên sát hại người yêu bằng 15 nhát dao vì đòi chia tay

07:55, Thứ sáu 15/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian yêu nhau, Th. có thai và Tú muốn tổ chức kết hôn nhưng nạn nhân không đồng ý nên đã đi phá thai. Từ đó, dù mối quan hệ yêu đương giữa 2 người vẫn tiếp tục nhưng Tú đã nảy sinh nghi ngờ bạn gái đã yêu người khác.

Ngày 14/12, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án “Nữ sinh viên bị người yêu sát hại bằng 15 nhát dao” do công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) bàn giao.

Bị can là Phan Anh Tú (25 tuổi, thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam), sinh viên của một trường cao đẳng tại TP Hội An. Nạn nhân hứng trận "mưa dao" là người yêu của Tú - chị Trương Vũ Thị Th. (20 tuổi, thôn Ái Mỹ, xã Đại An, huyện Đại Lộc).

Cả hai đã yêu nhau được 4 năm. Đến 8/2017, Tú và Th. dọn về sống cùng nhau tại một căn phòng trọ ở khu phố 6, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ. Gần đây, do Tú thường xuyên đi Hội An - Tam Kỳ nên tình cảm giữa 2 người bị sứt mẻ. Cả hai từng chia tay rồi lại quay lại.

giet-nguoi-yeu-2

Đối tượng Phan Anh Tú

Theo lời khai của Tú, trong thời gian yêu nhau, Th. có thai và Tú muốn tổ chức kết hôn nhưng nạn nhân không đồng ý nên đã đi phá thai. Từ đó, dù mối quan hệ yêu đương giữa 2 người vẫn tiếp tục nhưng Tú đã nảy sinh nghi ngờ bạn gái đã yêu người khác.

Ngày 1/12, cả hai nảy sinh mâu thuẫn nên chiều hôm đó Tú bỏ về Đại Lộc. Tối 2/12, Tú quay lại phòng trọ nhưng Th. còn giận nên đã bỏ sang phòng bạn gái bên cạnh ở và đòi chia tay.

Khoảng 9h30 sáng 3/12, Th. về lại phòng trọ và cả 2 tiếp tục lời qua tiếng lại. Th. nói không muốn gặp Tú nữa rồi đánh vào mặt và cầm ổ điện ném vào đầu Tú. Không kiềm chế được cơn giận, Tú dùng con dao đang sửa điện đâm liên tục hàng chục nhát vào người Th.

giet-nguoi-yeu-1

Tú và Th. lúc còn yêu nhau.

Trong lúc đâm, lưỡi dao bị cong và rơi khỏi tay Tú nên Th. vùng bỏ chạy ra khỏi phòng kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu, anh Nguyễn Quốc Phong (trú xã Tam Dân, H. Phú Ninh, Quảng Nam) ở phòng trọ bên cạnh chạy đến thì phát hiện Th. đang ôm ngực rồi gục xuống đất, trên người bê bết máu nên đã truy hô và lấy xe máy để cùng Tú đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Dù được các y bác sỹ tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng nên nữ sinh Th. đã tử vong vào khoảng 20h30 tối 11/12. Kết quả khám nghiệm tử thi của Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam cho thấy, nạn nhân bị thương tích 47%. Cụ thể, 3 vết đâm ở ngực, 3 vết ở bụng. 11 vết trên cánh tay trái và tay phải 1 vết.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được 1 con dao nhọn, bị cong và dính máu.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát Hình sự, CA tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc