Ra mắt Bộ sưu tập "Giấc mơ Nàng": Đừng quên giấc mơ tuyệt vời...

( PHUNUTODAY ) - Nhà thiết kế Phạm Hoàng Minh và Hoa hậu Áo dài phu nhân Châu Âu 2018 Đặng Bích Lan vừa thực hiện sự kiện ra mắt Bộ sưu tập đầu tay mang tên “Giấc mơ Nàng” được tổ chức vào tối 28/07 tại Primer Village Phú Quốc với 51 mẫu trang phục. 

Lấy chất liệu lụa, tơ tằm và màu trắng chủ đạo cùng với kỹ thuật tạo hình vải bằng kỹ thuật một miếng vải bộ sưu tập “Giấc mơ nàng”của thương hiệu “Nàng”, nhà thiết kế trẻ Phạm Hoàng Minh cho ra đời những mẫu thiết kế được đặt tính ứng dụng cao lên hàng đầu, phù hợp không chỉ trong các buổi tiệc mà cả dạo phố, nơi công sở…

viber_image_2019-07-29_16-28-59

Đặc biệt, “Nàng” được dành cho lứa tuổi trung niên nên ngoài việc thể hiện sự tinh tế, trang nhã mà các trang phục cũng không kém phần sang trọng. 

viber_image_2019-07-29_16-29-0022
viber_image_2019-07-29_16-28-20

Đáng chú ý, bộ sưu tập “Giấc mơ nàng” được cho ra mắt tại bờ biển ở Phú Quốc cho đúng tinh thần “giấc mơ”, hướng đến cái đẹp, tình yêu với thời trang của nhà thiết kế. Phạm Hoàng Minh cho biết: “Ngay từ khi mới biết yêu, tôi đã từng mơ ước sẽ được nắm tay người mình thương đi dạo bờ biển nhưng vẫn chưa được một lần thực hiện. Và bây giờ, show thời trang đầu tiên và cũng là bộ sưu tập đầu tay của mình, giấc mơ ngày xưa đã thành hiện thực. Tình yêu của tôi bây giờ là công việc”. 

viber_image_2019-07-29_16-28-23

Không ồn ào và công bố rộng rãi về show diễn ra mắt “Giấc mơ nàng”, khách mời là những người bạn thân thiết, ekip của “Nàng” cũng đã phải chuẩn bị hàng tháng trời, nhân lực lên đến 100 người. Tất cả các thiết bị đều được vận chuyển từ TP.Hồ Chí Minh đến Phú Quốc. Khung cảnh thơ mộng, sang trọng của resort Premier Village, cách trung tâm thành phố hơn 30 km, không gian riêng tư đã tạo nên 1 buổi ra mắt ấn tượng, chuyên nghiệp.

viber_image_2019-07-29_16-28-562

Bên cạnh đó, Hoa hậu Quý bà Áo dài Châu Âu 2018 Bích Lan, cũng là người đồng hành cùng Phạm Hoàng Minh chia sẻ: “Chúng tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ không còn ở độ tuổi son sắc. Tuổi trẻ có quá nhiều lựa chọn nhưng lứa tuổi trung niên họ cần sự chất lượng, "Giấc mơ nàng" là nơi giấc mơ lại thanh xuân của họ một lần nữa thực sự trở về. Ai cũng có những mơ mộng, những ước mơ thầm kín, cũng mong mình xinh đẹp và ấn tượng, và nay mọi thứ đã thành hiện thực đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tôi và Minh cùng nhau mơ tổ chức một show thời trang và nó đã thành ý nguyện”. 

viber_image_2019-07-29_16-28-24

“Giấc mơ nàng” được trình diễn bởi: Kim Dung, Nhã Trúc, Nguyễn Hợp, Phan Linh, Thùy Dung… Khách mời tham gia là gia đình, bạn bè và các đối tác thân thiết của NTK Phạm Hoàng Minh và Phu nhân Đặng Bích Lan ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đức, Đan Mạch, Ba Lan, Anh … 

Ảnh: Zoom Media 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn