Đập cửa ô tô lật nghiêng cứu 2 cháu bé sau vụ tai nạn tại Huế

( PHUNUTODAY ) - Đang lưu thông trên đường, chiếc xe ô tô bất chợt đâm vào dải phân cách và lật nghiêng khiến 3 người bị kẹt trong xe, trong đó có 2 trẻ em. Người dân đã nhanh chóng đập cửa xe, cứu 2 cháu bé và người lái xe ra ngoài.

Ngày 3/8, Đại úy Phan Bảo Trung - Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận, một vụ lật xe ô tô khiến 3 người bị thương vừa xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế).

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 8h20 cùng ngày, xe ô tô 7 chỗ mang BKS 43A-173.97 chạy trên quốc lộ 1A qua huyện Phú Lộc theo hướng Đà Nẵng - Huế. Khi đến cầu Thừa Lưu (xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc), chiếc xe đâm mạnh vào dải phân cách giữa đường rồi lật nghiêng.

Vụ tai nạn khiến chiếc 43A-137.97 lật nghiêng giữa đường, phần đầu và nhiều bộ phận của xe bị hư hỏng rất nặng; ba người bị thương và mắc kẹt bên trong, trong đó có 2 bé gái. Người dân và lực lượng chức năng phải phá cửa xe để cứu các nạn nhân. Những người bị thương được đưa đến cơ sở y tế ở huyện Phú Lộc để điều trị.

Người dân và lực lượng chức năng đập cửa xe, đưa 2 cháu bé và 1 người lớn ra ngoài đưa đi cấp cứu

Người dân và lực lượng chức năng đập cửa xe, đưa 2 cháu bé và 1 người lớn ra ngoài đưa đi cấp cứu

Các nhân chứng cho biết, trước khi đâm vào dải phân cách, xe ô tô chạy với tốc độ cao. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn