Lời tiên tri “kinh hãi” về tổng thống Donald Trump và thế chiến thứ III

( PHUNUTODAY ) - Được biết hơn một nửa trong số hơn 1.000 lời sấm truyền của Nostradamus được cho là ứng với các sự kiện có thực.

Donald Trump và “trumpet” trong tiên tri của Nostradamus

Trong cuốn sách Các Thế Kỷ của nhà tiên tri Nostradamus có xuất hiện 4 bài thơ được cho là cùng âm với tên của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Chữ “Trump” này được dịch ra tiếng Anh từ nghĩa của những chữ nguyên bản tiếng Pháp khi đọc lại có âm thanh là “Trump”.

Chúng ta đều biết, những lời tiên tri của Nostradamus có thể được áp dụng cho nhiều tình huống, bởi chúng thường được miêu tả một cách mơ hồ và các câu thơ 4 câu không được viết theo một trình tự thời gian. Trong trường hợp này, việc xác nhận danh tính Donald Trump chỉ dựa trên từ “trumpet”.

Lời tiên tri của Nostradamus được cho là có liên quan đến Donanl Trump

Trong cuốn sách Sáng Thế Kỷ, Chương I, hồi 40 có viết:

“The false trumpet concealing madness

will cause Byzantium to change its laws.

From Egypt there will go forth a man who wants

the edict withdrawn, changing money and standards”.

Tạm dịch:

“Trumpet giả dối che đậy sự điên rồ

sẽ khiến Byzantium thay đổi luật lệ của nó.

Từ Ai Cập sẽ xuất hiện một người đàn ông,

người muốn thu hồi sắc lệnh, đổi tiền và thay những chuẩn mực”.

trump1 phunutoday

 

Nếu Trump là “trumpet giả dối” thì Nostradamus dự đoán rằng Tổng thống Hoa Kỳ trong tương lai sẽ bị điên. Byzantium hiện đại là Đông Âu, do đó, dòng thứ ba và thứ tư có thể có nghĩa là Trump cố gắng can thiệp vào tình trạng tị nạn, do đó ảnh hưởng đến đồng Euro.

Sáng Thế Kỷ – Chương I, hồi 57

“The trumpet shakes with great discord.
An agreement broken: lifting the face to heaven:
the bloody mouth will swim with blood;
the face anointed with milk and honey lies on the ground”.

Tạm dịch:

“Kèn trumpet lắc lư với bất hòa lớn.
Thỏa thuận bị phá vỡ: ngửa mặt lên trời:
miệng đẫm máu sẽ bơi trong máu;
mặt thoa dầu với sữa và mật ong nằm trên mặt đất”.

Đặt câu thơ này vào trong bối cảnh của nó, “vùng đất của dầu và mật ong” thường được biết đến là Israel. Một số người tin rằng điều đề cập trong đoạn thơ này chính là nói đến cách cách thức Thế chiến III bắt đầu.

Điều này không phải vô nghĩa khi Tổng thống Trump từng tuyên bố sẽ can thiệp vào Israel: “Chúng tôi sẽ dời Đại sứ quán Hoa Kỳ đến thủ đô vĩnh cửu của người Do Thái, Jerusalem!”. Theo NPR, Trump được xem là một người ủng hộ người Israel cao cấp và người Do Thái, mặc dù vẫn có những quan ngại về nội các của Trump.

Vanga tiên tri về ông Trump

Đầu tiên không thể không kể đến nhà tiên tri Vanga. Nhà tiên tri mù đã mô tả ông Trump: "bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới".

trump phunutoday

 

Bà cho rằng vị Tổng thống thứ 45, tức ông Donald Trump, sẽ khó có được nhiều lòng dân và sẽ có nguy cơ bị ám sát khi gần hết nhiệm kỳ. Ông sẽ đưa ra những quyết định khó hiểu và gây xung đột tới các nước lớn trong thời gian làm Tổng thống của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT