Lời tiên tri tử vi 2019 của 12 con giáp chính xác nhất: Tuổi Mão hưởng lộc, Tuất có điểm sáng bất ngờ (P1)

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 vận số của 12 con giáp sẽ có sự biến đổi như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay để chủ động trong mọi công việc nhé!

Tử vi 2019 của tuổi Tý

Tử vi người tuổi Tý 2019 trong cát tàng hung, vận khí chưa thực sự lý tưởng. Hung tinh chiếu mệnh khá nhiều trong khi cát tinh lại ít. Đây có thể coi là một năm “mưu sự tại nhân”, bản mệnh làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực hết sức mới có thể đạt được thành quả tốt đẹp.

6047f2605726be78e737

Về công việc, gặp năm Kỷ Hợi, thiên can Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Quan, báo hiệu công việc nhiều áp lực. Tuy được lãnh đạo chiếu cố nhưng nhiều sự cạnh tranh gò bó. Nhớ kỹ quy tắc “kẻ thù của kẻ thù là bạn”, chủ động và linh hoạt trong xã giao. Đồng thời, kết thân với nhiều người làm cơ quan công quyền, chấp pháp để được nhờ cậy khi cần thiết.

Trong năm Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Quan, lợi cho những ai làm trong ngành nghề liên quan đến hành Thổ như kinh doanh, đầu tư bất động sản, nhà đất…

Về tài vận, Thái Tuế lộ xuất Kiếp Tài, mang theo dấu hiệu cạnh tranh kịch liệt, khó tránh khỏi tình trạng phá tài hoặc vì anh chị em, bạn bè mà hao tốn tiền của nghiêm trọng.

Thời điểm này cần tiết chế tham vọng, đầu tư có chừng mực, không quá liều lĩnh, đừng để “tham thì thâm”. Chi tiêu quản lý tài chính khoa học hơn, tránh lãng phí mà rơi vào cảnh vay chỗ này đập chỗ kia.

Về tình duyên, có dấu hiệu ưu phiền, buồn bã, người thứ 3 xen ngang phái hoại tình cảm do hung tinh Hàm Trì mang đến. Luôn suy nghĩ tích cực và chủ động để không rơi vào tình trạng đau khổ kéo dài.

Tử vi 2019 dự báo phương diện sức khỏe, Bệnh Phù hung tinh gây sức ép về cả tinh thần và thể chất, tuổi Tý chú ý bảo vệ sức khỏe mỗi khi giao mùa. Nên đi khám bệnh định kỳ để sớm phát hiện mầm bệnh. Ngoài ra, thận trọng khi đến những nơi có nước như biển, hồ, ao…, nơi có nhiều âm khí để hạn chế tai nạn bất ngờ...

Tử vi 2019 của tuổi Sửu

Vừa mới thoát khỏi năm Phạm Thái Tuế theo tử vi 2018, vận khí của người tuổi Sửu chưa thực sự ổn định. Tuy nhiên, so với năm ngoái, vận trình năm 2019 của tuổi Sửu khởi sắc hơn trên nhiều phương diện.

3134751-du-doan-ngay-moi-16-11-20-1

Sửu Thổ lại tương khắc Thái Tuế, cát tinh ít mà hung tinh đầy rẫy, nhiều phương diện trong cuộc sống vì thế mà khó khăn, áp lực, nhất là về sức khỏe. Năm có Phi Liêm, Tang Môn, Thiên Cẩu cùng ảnh hưởng, bản mệnh dễ ốm đau, bệnh tật, xảy ra tai nạn bất ngờ hoặc phải đau khổ chứng kiến cảnh chia lìa người thân yêu...

Bên cạnh đó, Kỷ Thổ cùng với Sửu Thổ lộ xuất Tỷ Kiên và Chính Tài. Điều này báo hiệu 1 năm nhiều vất vả, gian truân và thách thức đang chờ đợi bạn ở phía trước. Phàm là việc gì cũng phải tự mình gánh vác thì mới đạt kết quả tốt chứ không trông chờ vào vận khí hay quý nhân. Nhìn chung, trong năm thành nhiều hơn bại, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.

Tử vi phương Đông cho thấy, phương diện tài lộc khả quan hơn đôi chút. Dù là nam hay nữ mệnh đều phải trải qua quá trình làm việc và phấn đấu không ngừng nghỉ, đương nhiên thành quả thu về cũng hoàn toàn xứng đáng. Cứ hành xử đúng đạo lý và pháp luật, đảm bảo thu nhập ổn định, thậm chí còn dư dôi. Ngược lại, làm ăn phi pháp, chỉ muốn đạt lợi tức thời, dùng các phương pháp mờ ám thì tài lộc phá tán cực mạnh, tiền đến rồi đi rất nhanh, chung quy là tay trắng hoàn trắng tay. Về trạch vận, gia đạo liên tục bất ổn, vợ chồng mâu thuẫn cãi vã kịch liệt, cha mẹ con cái cũng có thời điểm xung đột lên cao trào. Tựu chung, các mối quan hệ đều căng thẳng, khiến bản mệnh vướng bận nhiều...

Xem tử vi 2019 của tuổi Dần

Canh Dần 1950

Nhâm Dần 1962

Giáp Dần 1974

Bính Dần 1986

Mậu Dần 1998

7a63e6444302aa5cf313

Sang năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần nằm giữa ranh giới 2 cục diện cát và hung là Nhị Hợp và Phá Thái Tuế. Điều này báo hiệu hung cát đan xen, trong thách thức có cơ hội, vạn sự khởi đầu nan, thành hay bại do 7 phần tự thân vận động, chỉ có 3 phần là vận khí hỗ trợ.

Dần Hợi tương phá, mang điềm phá hoại. Người này sẽ đối diện với “siêu bão 2019” ở các mặt tài chính, tình cảm, sức khỏe và quan hệ xã giao. Đồng thời các hung tinh cực xấu xuất hiện, gồm: Câu Thần, Vong Thần, Cô Thần, Quyển Tiệt, Quán Túc … E sẽ xảy ra thị phi kiện cáo, quan trường, họa huyết quang nhập mệnh. Vong Thần và Cô Thần đe dọa rất xấu tới mặt sức khỏe. Sự tồn tại của hai hung thần này sẽ đẩy người tuổi Dần vào cảnh mang cảm giác cô độc và nỗi đau mất người thân.

Mặt cát vận vì vận khí tương hợp, lại thêm các cát tinh hỗ trợ khiến sự nghiệp phát triển thuận lợi. Quý Thần, Quốc Ấn, Phúc Tinh, Phúc Đức sẽ đem tới nhiều may mắn. Quý Thần chủ quý nhân hiệp lực. Người tuổi Dần sẽ gặp được nhân sỹ cao thâm nâng đỡ sự nghiệp. Họ giúp bạn mở rộng tầm mắt, xác định phương hướng phát triển. Quốc Ấn, Phúc Tinh & Phúc Đức thì đại diện cho mặt quyền lực nghề nghiệp.

Năm Kỷ Hợi này người tuổi Dần đừng ngại ngần mà không can đảm hơn. Quyết đoán, dũng cảm đối diện với mỗi nhiệm vụ khó. Mở ra cho mình chân trời sự nghiệp mới. Nhưng bạn cũng cần nằm lòng hai vấn đề chính. Một là Thái Tuế tương phá, những việc không chắc chắn thì đừng làm, hoặc cẩn trọng. Hai là nhiều hung tinh vây hãm, chuyện dữ khó lường. Phàm việc gì cũng phải chuẩn bị sẵn hai phương án, ít gây thị phi thì hơn!

Tử vi 2019 của tuổi Mão

Tiếp nối tử vi 2018 tuổi Mão, tử vi 2019 của bản mệnh khởi sắc trên nhiều phương diện. Mão Mộc được Hợi Thủy dưỡng, lại có quý nhân Bán Hợp nâng đỡ, hứa hẹn một năm nhiều thành công và hỷ sự.

Lại có Thiên Tài và Chính Ấn tọa mệnh, báo hiệu sự khởi sắc khá lớn về phương diện tài chính và công việc.

Trong năm tài lộc dồi dào, nhiều nguồn thu, dễ gặp may mắn về tiền bạc, có quý nhân trợ giúp hoặc trưởng bối hỗ trợ, cho quyền thừa kế… Tuổi Mão hoàn toàn tự tin và chủ động kinh doanh, đầu tư. Dù mới bắt đầu tham gia lĩnh vực mới, bản mệnh cũng gặt hái thành quả đáng nể.

Công việc cũng như chuyện học hành thi cử đều đạt được kỳ vọng nhờ Long Trì thúc đẩy động lực. Cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở đối với người tuổi Mão.

Thời điểm này khởi nghiệp, thay đổi công việc hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, đầu tư… cũng đều có lợi. Nếu đã ấp ủ dự định hay kế hoạch nào đó, hãy mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công cao.

Có điều, song song với các cát tinh hỗ trợ, hung tinh cũng có sự ảnh hưởng nhất định tới từng giai đoạn, thời kỳ công việc của người tuổi Mão. Dù sức uy hiếp không quá mạnh, nhưng nó cũng tạo ra trở lực khiến bạn đạt được thành công khó khăn hơn chứ không phải “đầu xuôi đuôi lọt” ngay lập tức.

Lưu ý, Bạch Hổ xuất hiện, trong cát tàng hung, vừa có thể thúc đẩy động lực làm việc, sáng tạo và ý chí làm giàu, nhưng cũng vừa mang tới điềm báo tranh chấp, tai nạn hay thương tật bất ngờ.

Quan Phù hình tinh mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tuổi Mão tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật.

Theo đó, mệnh chủ làm gì cũng nên dĩ hòa vi quý. Khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, chưa nói trước được điều gì.

Xem tử vi 2019 của tuổi Thìn

Nhâm Nhìn 1952

Giáp Thìn 1964

Bính Thìn 1976

Mậu Thìn 1988

Canh Thìn 2000

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019, niên vận có cát tinh Long Đức, Nguyệt Đức quý nhân cao chiếu, hóa hung thành cát. Bản Cách động tinh thúc đẩy tiên phong. Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, vận khí u ám dần thay đổi, có điều chuyển vận đang tới. Niên vận có cát tinh Long Đức, Nguyệt Đức quý nhân cao chiếu. Sẽ gặp hung hóa cát, quý nhân che chở. Hành sự có trợ thủ giúp sức. Nghề nghiệp xuất đầu lộ diện, mở ra khoảng trời mới mẻ.

Tài vận được hai cát tinh phù trợ mà có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Tuy vậy người kinh doanh nên điều chỉnh kế hoạch chi tiêu cẩn thận. Phối hợp hợp lý giữa các nguồn tiền. Đối với hạng mục mới thì phải thận trọng là trên hết. Vận kiếm thêm tốt nhưng cần lượng sức mình. Đừng quá tham lam, ham trò cờ bạc mà tận hao vận may tiền bạc.

Chú ý đào hoa tinh Hồng Loan trợ giúp, vận tình cảm thăng hoa. Dù bạn còn độc thân hay không thì đều có đào hoa vượng mệnh. Đồng thời cũng ám chỉ một điều, đường tình cảm đa màu sắc, phức tạp đa biến. Người độc thân cần biết cách khống chế sức hấp dẫn về sắc dục. Đề phòng kẻ xấu phá hoại tình cảm. Tránh đứng núi này trong núi nọ, để mình rơi vào tranh chấp tình cảm.

Năm nay cát tinh xuất hiện nhiều giúp người tuổi Thìn thư thái tâm tư. Nhưng phúc bất trùng lai, hung tinh tiềm tàng, vẫn phải cẩn thận. Chu Tước, Bạo Bại, Thiên Ách, Bản Cách, Tử Phù, Tiểu Hao … đều là sao xấu. Bạn khó tránh tình trạng vận thế bất lợi. Chu Tước đại diện tiểu nhân chặn đường. Tư duy bất ổn, hay thay đổi. Bạo Bại và Đại Hao lại chủ nạn hao tiền phá của.

Tử vi 2019 của tuổi Tỵ

Sang năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Tỵ lâm tượng Xung Thái Tuế, lại có ít cát tinh hỗ trợ, vận trình nhiều biến cố, thăng trầm.

Có câu “Đương đầu Thái Tuế, không xui thì họa”. Cục diện này khiến bản mệnh suy nghĩ bế tắc, làm việc dễ phạm sai lầm, thậm chí có thể lâm vào thế nguy nan một mất một còn.

Nhìn chung, năm nay công việc nhiều áp lực, cạnh tranh, họa tiểu nhân đeo bám, cấp trên gây sức ép… Hành sự không cẩn trọng lập tức phạm sai lầm, dính dáng pháp luật sẽ khó tránh họa lao tù.

Đồng thời trong năm lại có Dịch Mã động tinh xuất hiện, báo hiệu tuổi Tỵ sẽ dịch chuyển, thay đổi nhiều trong công việc. Có thể là thay đổi môi trường làm việc, vị trí, chức vụ công việc…

Với người chủ động và xông xáo nắm bắt cơ hội, không ngừng tiến lên phía trước sẽ có được thành công xứng đáng. Ngược lại, nếu lười nhác, thụ động thì sớm muộn cũng nhận lấy thất bại.

Lại thêm năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ lộ xuất Thương Quan, bản mệnh có xu hướng hành sự ngạo mạn, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích, hậu quả khôn lường, gây tổn thương cho chính bản thân mình.

Phải hết sức thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, tuyệt đối không giao du với thành phần bất hảo trong xã hội như dân anh chị, cho vay nặng lãi… kẻo rước họa vào thân.

Tử vi tuổi Tỵ 2019 dự báo, phương diện tài chính không mấy khả quan, một số nguồn thu còn bị cắt giảm hay hạn chế. Đã vậy lại có Đại Hao và Tuế Phá hung tinh ảnh hưởng, tiền kiếm được đã ít mà chi tiêu nhiều, lại có kẻ “phá bĩnh” thành ra luôn phải lo lắng, đau đầu vì chuyện tiền nong.

Chuyện tình cảm hay sức khỏe đều có những trục trặc nhất định. Vì áp lực cuộc sống, công việc, tiền bạc nên gia đạo bất ổn, sức khỏe xuống dốc. Lại có Thiên Hư ảnh hưởng, trong năm có thể xảy ra chuyện buồn thương, tang tóc...

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link