Thu Minh ôm con bật khóc, bất ngờ tiết lộ sự thật "sốc" khiến fan ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Tại thảm đỏ A DIVA YOU Awards 2019 và showcase I AM DIVA của Thu Minh đã diễn ra tại TP.HCM, đây cũng là lần đầu tiên Thu Minh bộc bạch những nỗi niềm sâu kín chưa từng tiết lộ về bé Gấu.

Tối 21/6 vừa qua, thảm đỏ A DIVA YOU Awards 2019 và showcase I AM DIVA của Thu Minh đã diễn ra tại TP.HCM.

Giữa chương trình, Thu Minh bất ngờ có những chia sẻ xúc động về bé Gấu - con trai cưng của mình. Nữ ca sĩ tâm sự, bé Gấu chính là động lực để cô quay trở lại sân khấu, có được showcase ngày hôm nay. Thu Minh nhắn nhủ đến con trai: "Tôi biết, những lời bây giờ mình nói con sẽ không hiểu được nhưng chương trình hôm nay được thu lại, vì vậy, tôi muốn nói với Gấu để sau này bé lớn lên, học tiếng Việt xong sẽ hiểu được.

tm

Khi con mới sinh ra đời được vài tháng, có những biến cố đến với mẹ, có những lần ôm con trong lòng mà tưởng chừng mình gục ngã, nuốt nước mắt vào trong. Khi nhìn thấy ánh mắt và nụ cười của con, đó như một nguồn năng lượng bất tận, một sức mạnh vô hình làm mẹ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cám ơn con trai của mẹ rất nhiều".

tm1

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ tới con trai: "Có thể mẹ không phải là người mẹ tốt nhất nhưng sẽ là người bạn tốt nhất của con, mãi mãi. Khi con lớn lên, đôi khi con sẽ có những ý tưởng điên rồ nhưng đừng quên chia sẻ với mẹ vì mẹ cũng là một trong số những người điên rồ. Mẹ con mình sẽ điên rồ cùng nhau vì chúng ta không khác biệt mà chúng ta đặc biệt. Nếu con tin vào điều này, yêu thích những điều con muốn làm thì hãy tự tin và hướng tới hoài bão của con một cách mãnh liệt nhất, bằng chính sức con bởi như vậy con mới là người hạnh phúc, có ích cho mọi người. Đó là mong muốn của mẹ".

tm2

Thu Minh được biết đến trước tiên với sự thể hiện thành công những ca khúc nhạc đỏ, nhạc tiền chiến, tình khúc 1954-1975, nhạc trữ tình, những bản nhạc pop, ballad, soul bằng tiếng Anh của các diva thế giới như Whitney Houston, Celine Dion và nhiều ca sĩ tên tuổi khác sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 16 tuổi. Ngoài ra, Thu Minh có thể hiện các ca khúc nhạc opera, nhạc jazz, nhạc tân cổ, nhạc cải lương, và nhạc vàng với nhiều thể nghiệm mới trong cách xử lý nhạc.

tm3

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô là sự thành công của những bài hát như Nhớ anh, album "Thiên Đàng" với Chuông gió, Bóng mây qua thềm, Mong anh về và sau này Đường cong, Bay, Taxi, Xinh trong album "Body Language" đã tiên phong mở đường cho trào lưu nhạc dance chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Ngoài ra, cô từng đoạt danh hiệu "Nữ hoàng Khiêu vũ" - ngôi vô địch - trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011. Năm 2012, Thu Minh làm giám khảo kiêm huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, và Trần Lập. Thí sinh Hương Tràm đội cô đã giành được ngôi vị quán quân Giọng hát Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn