Long Nhật bị Mr Đàm 'vỗ mặt' vụ Siu Black

18:44, Chủ nhật 18/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Long Nhật bị Mr Đàm vỗ mặt, Elly Trần lại cởi trên tạp chí Thái, Mai Phương Thúy hóa thân thành Tiểu long nữ... là những tin tức giải trí chính ngày 18/8

Sau suốt quãng thời gian im ắng khi được dư luận nhắc khéo giúp Siu Black thì Mr Đàm đã lên tiếng. Vậy nhưng, đối tượng anh nhắm đến lại là... Long Nhật. Mr Đàm chia sẻ: "Chị Siu Black cần được yên. Tôi có rất nhiều việc để làm. Anh Long Nhật không được kéo tôi vào những câu chuyện của anh để gây hiểu lầm phe phái này kia nữa. Việc của Siu phải có bài tính rất kỹ lưỡng. Giá như việc của Siu vẫn được nằm ở vị trí tin đồn thì rất dễ giải quyết, ít nhất là về mặt khán giả và cái nhìn dành cho giới nghệ sĩ. Đây là lời phát biểu sau chót của tôi về việc của chị Siu. Ai cũng có phần số của riêng mình."

 

Có thể thấy, Mr Đàm vẫn rất khôn khéo để không bị mất lòng ai và dù anh có không giúp Siu Black thì anh vẫn xứng đáng được nhìn bằng ánh mắt tôn trọng hơn nhiều so với "bà tám" Long Nhật, người bị chỉ trích dựa hơi nỗi đau của đồng nghiệp để PR cho bản thân.

 

Mặc dù luôn khẳng định không muốn bị công khai giới tính cũng như buồn rất nhiều vì việc giới tính thật bị đem ra bàn tán nhưng bản sao của Thủy Tiên, Lan Phương lại khiến cho công chúng phát ngán.

 

Người ta thấy cô ngày nào cũng lên mặt báo không khoe ảnh thì chia sẻ cái này cái kia, xem ra, tất cả đã nằm trong tính toán của người đẹp chuyển giới này để thâm nhập vào showbiz.

 

Nghệ sĩ đào hoa một thời Thương Tín vừa xuất hiện trở lại ở phim trường và theo vị đạo diễn xấp xỉ 60 tuổi này thì ông làm việc để... nuôi cô con gái mới gần 1 tuổi của mình. Theo ông cho biết, đó là kết quả của một sự "cảm thông và chia sẻ, chứ chưa phải là tình yêu" với một cô gái ngoài đôi mươi.

 

Mai Phương Thúy vừa tung ra hình ảnh mới nhất của mình trong hình tượng Tiểu long nữ, Phải chăng đây là nỗ lực gỡ gạc hình ảnh của người đẹp khi mà cô vướng nhiều điều tiếng thời gian qua hay cô lại chuẩn bị làm đại sứ game?

 

The Voice Kids đã đi tới đêm thi đầy căng thẳng. Sau hai đêm diễn đầu tiên, Phương Mỹ Chi, Trần Ngọc Duy và Nguyễn Quang Anh đi tiếp nhờ sự bình chọn của khán giả. Trong phần lựa chọn của các HLV, Thanh Bùi chọn Hữu Đại, vợ chồng Lưu Hương Giang chọn “Hương Tràm nhí” Thu Hà. HLV Hiền Thục gây bất ngờ khi chọn Cao Khánh, cậu bé dũng cảm hát bài Vết chân tròn trên cát, ca khúc được cho là quá sức với em.

 

Các thí sinh nhí của The Voice xem ra ngày càng đuối sức và thiếu sức bứt phá để tạo nên sự hấp dẫn cho chương trình.

 

Elly Trần vừa có sự trở lại ấn tượng bằng những hình ảnh sexy trên bài tạp chí Thái Lan

 

Nhiều khả năng đây chỉ là một chiêu trò để giúp người đẹp tạo sức hút trước những dự định mới của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc