Trước giờ trao lại vương miện, Phạm Hương chứng minh đẳng cấp khó thay thế

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương đã tung ra loạt ảnh cuối cùng trên cương vị đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, thay lời tri ân, cảm ơn tới khán giả, người hâm mộ

phamhuong2.phunutoday.vn
 Chỉ còn vài ngày nữa, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương sẽ trao lại danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người kế vị. Cô đã gửi đến bộ ảnh mới nhất tri ân khán giả. Đó chính là lý do người đẹp gốc Hải Phòng chọn bộ trang phục dạ hội màu đỏ này.
phamhuong3.phunutoday.vn
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sang trọng, kiêu sa và gợi cảm trong thiết kế bó sát, khoe trọn bờ vai trần nõn nà, đầy cuốn hút.
phamhuong4.phunutoday.vn
 Chia sẻ trong hai năm đương nhiệm của mình, Hoa hậu Phạm Hương bày tỏ niềm hạnh phúc với những gì mình có được: sự yêu mến của khán giả, có thêm nhiều cơ hội cho bản thân và quan trọng nhất là dùng tiếng nói, vai trò của mình để kêu gọi, thực hiện các công tác xã hội, thiện nguyện.
phamhuong1.phunutoday.vn
Nhân dịp năm mới, Hoa hậu Phạm Hương dành lời chúc mừng sức khỏe và tri ân tình cảm đến những người đã đồng hành và ủng hộ cô trong suốt 2 năm qua. 
phamhuong5.phunutoday.vn
Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo, đầy quyền lực cùng thần thái tự tin của Phạm Hương. 
phamhuong6.phunutoday.vn
Trước đó, trong chuyến công tác gần đây nhất sang Mỹ, Phạm Hương gây ấn tượng với phong cách và thần thái sang trọng vốn có với set đồ tone đen của Dior bên cạnh túi Hermes đắt tiền. 
phamhuong7.phunutoday.vn
 Không còn là Phạm Hương lộng lẫy và kiêu sa trên thảm đỏ, Hoa hậu mang vẻ đẹp giản dị, duyên dáng và thuần khiết mạc vốn có của người con gái Việt Nam truyền thống với mái tóc xõa tự nhiên cùng cách trang điểm nhẹ nhàng.

 Xem thêm:

1. Hoa hậu Giáng My 'chốt đẹp' cuối năm với hai bộ trang phục quá đỉnh

2. Bất ngờ tái xuất sau 4 năm rời showbiz, Tăng Thanh Hà đầy quyến rũ mở màn show thời trang!

3. Đầu năm mới, diện áo len cực chất và sành điệu, bất chấp mọi vóc dáng!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn