Đầu năm mới, diện áo len cực chất và sành điệu, bất chấp mọi vóc dáng!

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ giữ ấm cơ thể mà những mẫu áo len hot nhất, sành điệu nhất mùa đông này còn giúp các cô gái thêm phần trẻ trung, xinh đẹp đón chào năm mới.

aolen3.phunutoday.vn Những chiếc áo len với gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung, cuốn hút dễ phối hợp với các trang phục khác được các cô gái vô cùng ưa chuộng. Chào năm mới bằng những chiếc áo len thời thượng và sành điệu nhất này, các cô nàng sẽ luôn xinh đẹp, tự tin và ấm áp.    

aolen5.phunutoday.vn
 Những thiết kế len trơn với tone màu pastel nhẹ nhàng là một item không thể bỏ qua trong những ngày đầu năm mới này. Bạn có thể dễ dàng mix cùng quần jeans, chân váy bút chì, chân váy hoa, quần âu... mà không sợ "lạc quẻ".
aolen6.phunutoday.vn
 Áo len lông với màu sắc nhã nhặn và phần tay rộng điệu đà vẫn "làm mưa làm gió" trong xu hướng thời trang mùa đông năm nay. Với item này, bạn có thể mix cùng chân váy hoặc quần skiny cực thời thượng.
aolen8.phunutoday.vn
 Những mẫu áo len phong cách Hàn cổ cao, màu sắc pastel dự đoán sẽ tiếp tục "lên ngôi" năm nay. Có rất nhiều kiểu dáng áo len để bạn lựa chọn cho những hoạt động dịp đầu năm mới như: dáng thụng, dáng ôm hay croptop thời thượng.
aolen4.phunutoday.vn
 Với cô nàng cá tính, yêu thích những gam màu nóng đầy ngọt ngào thì chiếc áo len cao cổ màu đỏ thời thượng này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.
aolen1.phunutoday.vn
Sẽ là thiếu sót lớn nếu mùa đông này bạn chưa có chiếc áo len này trong tủ đồ. Đây là sự lựa chọn số 1 dành cho những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh cùng chiều cao lý tưởng. Cách phối đồ đơn giản với quần jeans óng rộng và boots cao gót sẽ giúp bạn giống như 1 fashionista thực thụ.
aolen7.phunutoday.vn
 Áo len dáng rộng lại mang sự cá tính, hiện đại hoàn toàn khác biệt, được các cô nàng chọn kết hợp cùng skinny năng động.
aolen9.phunutoday.vn
 Một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng có thân hình có phần mũm mĩm. Hãy thật tự tin và xinh đẹp đón chào những ngày đầu của năm mới các bạn gái nhé!

 Xem thêm:

1. Bật mí những chiếc túi xách hàng hiệu của Midu hậu chia tay Phan Thành

2. Bất ngờ với gu thời trang "lên đời" của Hoàng Thùy từ The Face đến HHHV Việt Nam 2017

3. Từ một người có gu thời trang 'lúa', Kỳ Duyên vượt mặt dàn siêu mẫu, thành nữ hoàng vedette của năm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link