Sơn Tùng lại "chiêu đãi" fan bằng loạt hình đẹp không góc chết

( PHUNUTODAY ) - 'Chủ tịch' Sơn Tùng M-TP khoe vẻ điển trai khiến ai nấy đều đổ đứ đừ đừ.

Là chàng trai triệu view của showbiz Việt, không lạ gì khi mỗi lần xuất hiện Sơn Tùng M-TP đều khiến nhiều người rầm rộ. Không chỉ sỡ hữu những bản hit đình đám, số lượng fan “đông nghẹt thở” mà giọng ca Hãy trao cho anh còn sỡ hữu vẻ ngoài cực đẹp trai và sẵn sàng “đốn ngã” mọi trái tim đang chỉ chực chờ rung rinh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng M-TP đã quyết định “ra lò” bộ ảnh mới nhất của mình. Và các fan hâm mộ chắc chắn là người “sướng” nhất khi có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp điển trai của thần tượng.

son

Diện vest lịch lãm với mái tóc được vuốt keo kĩ càng, thế nhưng Sơn Tùng M-TP lại khiến nhiều người nhận xét có vẻ đẹp “cực kỳ mong manh”. Bộ ảnh đang “gây thương nhớ” cho những ai lỡ tay click vào từng cái để xem.

son-1
son-3
son-5

Đây là tạo hình mới nhất của giọng ca Thái Bình trong một đêm nhạc mà anh mới tham gia gần đây. Nhiều lời khen có cánh đã được dành cho Sơn Tùng M-TP. Không hổ danh là “nam thần” lọt Top 100 nam thần đẹp nhất châu Á.

son-10
son-7
son-6

Sau khi đưa ra bảng xếp hạng 100 gương mặt mỹ nhân đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương, trang Sina đã công bố thêm danh sách 100 gương mặt nam thần đẹp nhất của khu vực. Bảng xếp hạng khiến cư dân mạng Trung Quốc hào hứng trước vị trí của những mỹ nam Trung - Hàn - Nhật. Ngoài ra, Sina cũng khiến nhiều fan Việt bất ngờ khi xếp ca sĩ Việt Nam Sơn Tùng M-TP ở thứ hạng 46.

Sơn Tùng chỉ từ một nam ca sĩ bình thường, nhan sắc không có gì nổi bật, giờ đây đã trở thành nam thần vạn người mê. Từ nhan sắc cho đến gu thời trang cũng luôn dẫn đầu.

son-9

Lời khẳng định “Muốn đứng ở vị trí không ai đứng được thì phải chịu đựng những cảm giác không ai chịu đựng được” không chỉ đúng với âm nhạc anh theo đuổi mà còn đúng cả với gu thời trang "nhìn lại thì chẳng giống ai, nhìn đi thì thấy ai cũng giống mình" của Tùng.

Năm 2014, khi “Em của ngày hôm qua” ra đời và mở màn cho chuỗi kỉ lục đánh đâu thắng đó của chàng trai đất Thái Bình, Sơn Tùng được biết tới với hình tượng "hot boy nổi loạn" với mái đầu hết nhuộm xanh rồi sang đỏ. Tạm biệt hình tượng "baby – cute" thời trung học, chàng thiếu niên năm nào đã biết ăn diện đẹp đẽ hơn, biết phối đồ, biết diện quần jeans rách kết hợp với áo da để hoàn thiện vẻ ngoài cool ngầu.

Sơn Tùng ngày ấy với tư duy bắt trend cực nhanh nhạy, chỉ cần đó là xu hướng đang lên ở Châu Á người ta sẽ thấy anh chàng diện ngay bộ trang phục ấy ngay ngày hôm sau, chỉ là không sáng tạo và cũng chẳng đổi mới hơn mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn