Vừa nghe tin con trai đuối nước tử vong, mẹ bất ngờ nhảy từ tầng 7 bệnh viện tự tử

( PHUNUTODAY ) - Sau khi biết tin con trai 2 tuổi tử vong do đuối nước, người mẹ đã nhảy từ tầng 7 bệnh viện xuống đất.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 21/9, Bệnh viện Nhi Nam Định tiếp nhận một bệnh nhi tên L.M.N. (2 tuổi, trú tại xóm 3, xã Thành Lợi, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định). Bệnh nhi này được xác nhận đã tử vong trước khi nhập viện do đuối nước.

Người nhà bệnh nhi này cho biết bé trai ngã xuống ao, được người nhà phát hiện và vớt lên lúc 10h30 cùng ngày rồi đưa đến bệnh viện.

Đến khoảng 11h40 cùng ngày, một số người bất ngờ phát hiện chị Vũ Thị H. (30 tuổi, mẹ cháu bé) đã nhảy từ tầng 7 của bệnh viện xuống đất. Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức đưa chị H. sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định để cấp cứu, tuy nhiên, nạn nhân đã không qua khỏi.

Hiện trường người phụ nữ nhảy từ tầng 7 bệnh viện xuống đất.

Hiện trường người phụ nữ nhảy từ tầng 7 bệnh viện xuống đất.

Qua trích xuất camera tại Bệnh viện Nhi Nam Định thì thấy, khi biết tin con tử vong, chị H. đã đi từ tầng 2 lên tầng 7 rồi nhảy xuống sân bệnh viện tự tử.

Được biết, trước khi nhảy từ tầng 7 xuống tự tử thì chị H. có để lại đôi dép và 2 chiếc điện thoại. Trong chiếc điện thoại có tin nhắn chị H. gửi cho người thân về việc cháu N. đã tử vong và nhờ người thân nuôi nấng con gái lớn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn