Lâm Khánh Chi lộ da mặt nhăn nheo, sần sùi khi quay clip khiến nhiều người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi lộ da mặt chùng nhão sần sùi sau 7 năm phẫu thuật chuyển giới khiến ai cũng bất ngờ.

Ít giờ trước, trong một clip livestream trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ lộ gương mặt "biến chứng" gây sốc. Làn da mặt và cổ của nữ ca sĩ chuyển giới bị chùng nhão, chảy sệ và nổi sần toàn diện dù đã được trang điểm kĩ càng. Đáng nói là, Lâm Khánh Chi dường như không có ý định giấu điều này trước màn hình livestream.Mới đây, Lâm Khánh Chi xuất hiện cùng ông xã trong một chương trình truyền hình. Nữ ca sĩ tiết lộ cô "lười" chuyện chăn gối và từng khiến ông xã phải chờ đợi khổ sở thời gian dài.

lam-15618669720901372014048

Lâm Khánh Chi là người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Sau gần 7 năm thay đổi hình hài, vẻ đẹp của "công chúa" họ Lâm được khen ngợi ngày càng hoàn thiện.

Đặc biệt, dù tuổi tác đã ở ngưỡng tứ tuần nhưng Lâm Khánh Chi vẫn giữ gìn được gương mặt khá trẻ trung cùng vóc dáng mảnh mai với những đường cong quyến rũ. 

Tuy nhiên, hiếm ai trên đời được trời phú cho dung mạo thập toàn thập mỹ và ngay cả với Lâm Khánh Chi cũng không ngoại lệ. Mặc dù giữ gìn được gương mặt mịn màng và vóc dáng nuột nà, thế nhưng "công chúa chuyển giới" không thể ngăn nổi sự lão hóa đang diễn ra rất mạnh trên vùng da cổ. 

Trong loạt ảnh được cắt ra từ clip trước đây chứng minh dấu hiệu tuổi tác không chừa một ai, kể cả là có chăm sóc sắc đẹp kỹ lưỡng như thế nào.  

Trước đó, Lâm Khánh Chi được xếp vào hàng ngũ những ngôi sao có thừa độ tự tin về nhan sắc. Mặc dù dung mạo thường xuyên được mang ra đàm tiếu nhưng "công chúa" luôn có đủ bản lĩnh để "ngồi" lên dư luận. 

Ở thời điểm mới chuyển giới, vẻ đẹp của Lâm Khánh Chi thường xuyên bị chê bai nam tính, thiếu mềm mại. Tuy nhiên cô đáp trả dứt khoát: "Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận".

Đến thời điểm hiện tại, khi nhan sắc hoàn thiện thì độ tự tin của "công chúa" dường như cũng ngày một lên cao. Cô tuyên bố dung mạo của mình không thua kém bất kỳ đối thủ nổi tiếng nào trong showbiz, thậm chí gái chuẩn gặp còn phải... hết hồn.

"Bây giờ tất cả mọi thứ của tôi đều hoàn hảo 100%. Nhan sắc của tôi không thua kém bất cứ một đối thủ nào nổi tiếng trong showbiz. Các chị em trong nghề bây giờ gặp tôi còn hết hồn chứ đừng nói gì đến khán giả", họ Lâm thoải mái chia sẻ. Nhưng có vẻ như điều đó hiện đang là ngược lại. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn