Trường Giang khoe ảnh cưới lãng mạn trên bờ biển, bất ngờ hé lộ bí mật giữ kín suốt 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang vừa mới tiết lộ bí mật động trời sau 2 năm kết hôn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Trường Giang – Nhã Phương là cặp đôi đẹp nhất nhì trong showbiz Việt. Vừa mới đây, nam danh hài xứ Quảng đã tiết lộ một bí mật chưa từng được bật mí. Ngày 24/8/2018, lễ đính hôn lãng mạn của cả hai đã được tổ chức kín đáo tại 1 resort sang trọng bên bờ biển ở Hội An, quê hương của Trường Giang. Nhưng đây là 1 sự kiện riêng tư nên cặp đôi đã vây kín khu vực tổ chức và thuê rất nhiều nhân viên bảo vệ. Chính vì lẽ đó, mà ảnh đính hôn của Trường Giang – Nhã Phương vẫn được giữ bí mật, chưa từng lộ ra ngoài cho đến ngày hôm nay.

Ảnh đính hôn đẹp ngất ngây của Trường Giang - Nhã Phương.

Ảnh đính hôn đẹp ngất ngây của Trường Giang - Nhã Phương.

nhaphuong3 (3)

Sau 2 năm mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng cặp đôi cũng đã chịu tiết lộ loạt khoảnh khắc đẹp như cổ tích tại lễ đính hôn trên bờ biển. Cả hai diện đồ màu trắng lấp lánh và trao nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào. Người hâm mộ đồng loạt xuýt xoa khen ngợi bộ ảnh đính hôn đậm chất ngôn tình của Trường Giang – Nhã Phương.

nhaphuong6
nhaphuong7

Có thể nói sau tất cả, Nhã Phương và Trường Giang vẫn nắm tay vượt qua sóng gió. Dù trước đây, Trường Giang luôn vướng nhiều lùm xùm về việc yêu đương không chung thủy với nhiều người đẹp. Nhưng đến thời điểm hiện tại, nam danh hài đã trở thành môt người chồng, người cha mẫu mực, luôn chiều chuộng vợ hết mực.

nhaphuong5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn