Luôn ám ảnh cường dương, giai Việt có chiều nổi vợ ngoại?

( PHUNUTODAY ) - Liệu đàn ông Việt sang bên đó lấy vợ có đối chọi lại được đàn ông bản địa?

Chênh lệch giới tính ngày càng tăng, sẽ đến lúc đàn ông Việt cũng xuất ngoại lấy vợ như đàn ông Trung Quốc hiện nay. Nhưng họ đâu tìm vợ bây giờ? Đi châu Phi tìm vợ cũng khó vì với cái ám ảnh cường dương như hiện nay, liệu họ có lấy nổi vợ ngoại?

[links()]

Đọc những dòng tâm sự của chị Vũ Thị Kiều tôi thấy hả hê và giải tỏa được khá nhiều búc xúc. Nhiều bạn cho rằng chị vơ đũa cả nắm rồi đàn ông Việt cũng có cả bố của chúng ta nhưng theo tôi chúng ta nên nhìn nhận mọi thứ thẳng thắn đúng thực tế, không bênh vực ai.

Tin vui cho chị em phụ nữ đã đến vì sự mất cân bằng giới tính đang ở mức báo động. Thế hệ con chúng ta sẽ ra sao nếu tâm lý gia trưởng, vũ phu cố hữu trong cha chúng rồi truyền sang đời chúng nó. Theo tôi, từ bây giờ, chúng ta nên dạy những bé trai về bình đẳng giới thay vì trọng nam khinh nữ.

Lớp học 5 tuổi của con trai tôi chỉ có 5 bé gái trong đó có đến 13 bé trai. Nhìn vào con số thực tế này tôi cũng thấy lo lắng cho thế hệ trai trẻ lắm. Một ngày nào đó, lại có cảnh cha mẹ nháo nhác tìm vợ cho con.

Yếu sinh lý, đàn ông Việt khó lấy vợ ngoại. Ảnh minh họa
Yếu sinh lý, đàn ông Việt khó lấy vợ ngoại. Ảnh minh họa

Nếu 20 năm nữa, đàn ông Việt vẫn gia trưởng, ích kỷ như hiện nay thì họ khó tìm được vợ như ý. Rồi sẽ như Trung Quốc hiện nay, không có tiền khó mà lấy vợ được. Nếu không lấy vợ, họ sẽ phải đi nơi khác tìm vợ cho mình. Với điều kiện hiện nay, đàn ông Việt chỉ sang Châu Phi tìm vợ. Nhưng xét kỹ, sang Châu Phi ư? Chuyến đi này xem ra còn khá xa vời.

Ai cũng biết, đàn ông Châu Phi luôn đứng đầu trong bảng đánh giá sinh lý khỏe của đàn ông trên thế giới. Liệu đàn ông Việt sang bên đó lấy vợ có đọ lại được đàn ông bản địa? Tôi chỉ cần đề cập đến vấn đề phòng the, đàn ông Việt còn xách dép chạy theo họ dài dài.

Phụ nữ Châu Phi không hề hiền hậu và nhịn nhục như phụ nữ Việt. Với bản tính gia trưởng, sức lực yếu đuối họ cũng bị đàn bà xứ khác bỏ rơi mà thôi.

Nhiều trường hợp trai Việt lấy vợ ngoại cũng đứt gánh giữa đường chỉ vì không đáp ứng được nhu cầu sinh lý cho vợ. Ấy thế mà, không nhiều người dam nhìn vào thực tế diễn ra hàng ngày này!

Có người lạc quan mà tuyên bố rằng, “Thiếu con gái tôi sẽ sang nước láng giềng là Lào và Cămpuchia lấy vợ”. Phụ nữ bên đó sẽ đón nhận đàn ông Việt chăng. Họ chỉ cần nghe nói đến chuyện bạo hành vợ con rồi đòi hỏi phải có con nối dõi tông đường thì họ cũng chạy mất dép rồi chứ chưa nói đến chuyện lấy làm chồng.

Với những phân tích và chia sẻ như trên, tôi chỉ mong đưa ra ý kiến của mình mong những đấng mày râu Việt sẽ nhìn nhận ra giá trị thực của mình và hãy biết từ bây giờ nâng niu, trân trọng đàn bà chúng tôi.
 

  • Bùi Bích Liên (Hoàng Mai, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT