3 con giáp mở két đón ‘siêu bão’ tiền bạc, NẰM TRÊN ĐỐNG VÀNG, hạnh phúc ngập tràn trong năm Kỷ Hợi

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này được cát tinh soi chiếu, mọi điều suôn sẻ, tiền bạc đầy nhà trong năm 2019.

Tuổi Mão

Khi bước sang năm mới, Mão vơ đâu trúng tiền đến đó. Có khi chỉ ngồi không rung đùi, tiền cũng tự động đổ về, đếm không xuể. Thời cơ đã đến, Mão liên tục tỏa sáng và được lòng cấp trên. Nhờ vậy con đường thăng tiến của bạn chỉ nằm trong tầm tay. Bạn nên sẵn sàng đón nhận siêu bão tiền tỷ ập đến trong năm 2019, chắc chắn đây là tin vui lớn nhất của bạn.

tuoi-mao

Đường tình duyên cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân. Người có gia đình sớm nhận tin vui về đường con cái, vợ chồng hòa thuận, Thần Tài mang lộc đến tận nhà.

Có thể nói năm 2019, Mão không phải sợ nghèo khổ, thiếu trước hụt sau. Bạn sớm muộn gì cũng trở thành đại gia, muốn gì được nấy.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tính cách ổn định, lạc quan, hòa đồng, hòa nhã với mọi người xung quanh. Con giáp này luôn hoạch định sẵn kế hoạch cho cuộc sống của mình nên thường không phải lo lắng về thu nhập.

tuoi-ty

Từ tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, “Phong sinh Thủy khởi” nên sự nghiệp, tài vận và tình cảm của người tuổi Tý vô cùng vượng phát. Có thể nói “Đầu năm kiếm nhiều tiền, cuối năm có nhiều quyền”.

Tuổi Dần

Năm 2019 sẽ là thời điểm thăng hoa viên mãn trong công việc của tuổi Dần. Trong năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ lộ xuất Chính Tài, lại thêm Thiên Ấn ở bên, tử vi sự nghiệp bản mệnh sẽ có những tín hiệu đáng mừng.

tuoi-dan

Bản mệnh dễ dàng gặp được quý nhân, nhờ đó mà mọi chuyện công việc, học hành đều được thuận lợi. Đặc biệt, nhờ Thiên Ấn thúc đẩy, những người làm công việc bàn giấy hay bắt đầu khởi nghiệp sẽ thuận lợi bất ngờ.  

Theo tử vi, quý nhân xuất hiện trợ giúp bản mệnh vượt qua cản trở trong năm 2019 chính là các nữ đồng nghiệp, nữ giám đốc. Bản mệnh cần vun vén cho mối quan hệ này một cách tốt đẹp bởi nó sẽ giúp ích rất nhiều trong sự nghiệp sau này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn