Lương Mạnh Hải: Tình yêu không thể thiếu tình dục

( PHUNUTODAY ) - Hẹn Lương Mạnh Hải phỏng vấn, anh “phát pháo” lập tức: “Trò chuyện về đề tài gì vậy?”. Tôi còn chưa kịp trả lời, anh đã bật cười: “Thôi, anh thừa biết mà, chắc là về chuyện sexual (giới tính) phải không?”. Cũng nhờ thái độ này nên câu chuyện của Hải cởi mở và thẳng thắn đến từng… centimet.

Không vòng vo tránh né, không câu nệ màu mè, Lương Mạnh Hải trải lòng về những chủ để nhạy cảm nhất.

[links()]

Mô tả ảnh.
"Nếu tình dục không phải là nhất thì cái gì bây giờ?"

 Hẹn Lương Mạnh Hải phỏng vấn, anh “phát pháo” lập tức: “Trò chuyện về đề tài gì vậy?”. Tôi còn chưa kịp trả lời, anh đã bật cười: “Thôi, anh thừa biết mà, chắc là về chuyện sexual (giới tính) phải không?”. Cũng nhờ thái độ này nên câu chuyện của Hải cởi mở và thẳng thắn đến từng… centimet.

CẢ THÈM CHÓNG CHÁN

Anh ấn tượng điều gì đâu tiên khi gặp một người?

Lương Mạnh Hải:- Tôi thích nụ cười đẹp.

Và sẽ bị thất vọng khi?

LMH:- Người đó có văn hoá kém. Có những người chỉ cần mở miệng ra đã thấy đó là người duyên dáng, thông minh nhưng có những người chỉ cần nói một câu thôi đã thấy vô duyên và nhạt nhẽo.

Anh có thích tuýp người gọi dạ bảo vâng, ngoan hiền?

LMH:- Tôi nghĩ ở mức độ vừa phải thì hay hơn. Một người gọi dạ bảo vâng mà vẫn điều khiển và chủ động được cuộc sống của mình mới là người thú vị.

Sáu lần chuyển nhà anh để bỏ hết đồ cũ, có vẻ cả thèm chóng chán?

LMH:- Đúng vậy. Tôi đi thuê nhà một thời gian khá dài trước khi mua được nhà. Tôi cực kỳ thích mua đồ mới. Món đồ cũ duy nhất tôi giữ lại là cái bếp điện Liên Xô “30 năm vẫn chạy tốt” đã lớn lên cùng anh em tôi. Bố mẹ bắt buộc phải giữ lại. Tôi nghĩ phải thay cái cũ thì mình mới có cái mới. Mẹ vẫn hay mắng tôi vì tật cả thèm chóng chán.

Thế ai yêu anh chắc khổ lắm?

LMH:- Có lẽ thế. Mình yêu người ta thì mình cũng khổ vậy, chứ đâu phải chỉ có người ta yêu mình mới khổ đâu.

Anh có giỏi chuyện ấy?

LMH:- Bạn nghĩ vấn đề này sẽ có câu trả lời thuộc dạng Yes-No sao? Có những thứ thuộc về cảm nhận chứ đâu thể nói bằng lời.

Có những thứ thuộc về cảm nhận chứ đâu thể nói bằng lời.

Anh đang yêu chứ?

LMH:- Nếu tôi trả lời có, mọi người tò mò đó là ai, và bảo tôi dùng chuyện riêng để PR. Còn bảo không, họ lại chẳng tin. Để vừa lòng bạn, tôi trả lời: Năm năm nay tôi không yêu ai (cười lớn).

Anh gặp tình yêu sét đánh chưa? Anh nghĩ sao nếu gặp hôm trước, hôm sau đã đưa nhau lên giường?

LMH:- Tôi đã từng trải qua rồi. Tôi thấy bình thường thôi. Thế mới gọi là tình yêu sét đánh chứ. Vấn đề không phải ủng hộ hay không. Có ủng hộ mà sét không đánh thì muốn cũng chẳng được. (Cười)

SỐNG ĐỂ MÌNH HẠNH PHÚC

Theo anh, tình dục có là điều quan trọng nhất trong tình yêu?

LMH:- Đúng vậy. Nếu tình dục không phải là nhất thì cái gì bây giờ? Chúng ta có những thiên thần bé nhỏ trong gia đình là nhờ đâu? Bao cuộc nghiên cứu đã chứng minh tình yêu chỉ thăng hoa khi có sự hoà hợp về tình dục. Tuy nhiên, tình dục không có nghĩa là yêu. Còn tình yêu không thể thiếu tình dục. Yêu mà không có tình dục chắc là tình đồng chí!

Anh có nghĩ đến chuyện kết hôn chưa? Anh cũng chẳng còn trẻ?

LMH:- Đừng bao giờ phán xét người khác bằng con mắt của người ngoài cuộc. Một người không kết hôn chưa chắc đã bất hạnh. Tôi rất thích câu nói: “Live your life”. Hãy cứ sống thật thoải mái và tận hưởng nó, đừng quá tính toán.

Bao cuộc nghiên cứu đã chứng minh tình yêu chỉ thăng hoa khi có sự hoà hợp về tình dục.

Những tư tưởng thoáng thế này hình thành trong anh lâu chưa?

LMH:- Có lẽ rõ ràng nhất là cách đây năm năm. Tôi thấy cuộc sống là để mình kiểm soát. Sống vì định kiến xã hội quá cũng chết, vì gia đình quá cũng không xong. Phải biết dung hoà và sống sao để thấy mình hạnh phúc nhất.

Khi yêu nhau, người ta hay xem tuổi tác. Anh có tin không?

LMH:- Tôi không tin. Tôi tin vào chính mình hơn. Tôi thấy có người chia tay với người mình yêu chỉ vì không hợp tuổi để rồi cưới người khác dù không yêu họ. Để làm gì cơ chứ? Như thế chẳng khác nào tự đóng cánh cửa hạnh phúc của chính mình. Giả sử chuyện bói toán, tuổi tác là đúng đi, thế hàng triệu người Việt Nam để hạnh phúc hết rồi ấy chứ. Thế mà vẫn có những người chia tay, đau khổ dù hợp tuổi đấy thôi.

Anh có phân biệt giữa tình yêu và người tình?

LMH:- Khi có người yêu, dĩ nhiên bạn nên sống chung thuỷ với người đó. Khi không có người yêu, bạn có mối quan hệ với người mình thích đâu có gì sai? Sau khi tìm hiểu mới thấy hợp nhau hay không chứ. Với tôi, người tình đôi khi chỉ đơn giản là đến với nhau vì sex, xong rồi đường ai nấy đi, mỗi người có một cuộc sống của riêng mình.

Thế còn ngoại tình tư tưởng?

LMH:- Tôi thấy tội tình gì phải tưởng tượng cho mệt. Người tình là người tình, còn người yêu là người yêu.

Vậy anh đã bao giờ vướng vào tình tay ba?

LMH:- Chưa bao giờ! Tôi không thích lăng nhăng kiểu ấy. Yêu ai yêu một người là đủ. Cũng có khi tôi bị vướng vào tình tay ba mà mình không biết nếu như người yêu mình che giấu giỏi. (Cười)

Cám ơn anh đã chia sẻ! Chúc anh luôn hạnh phúc như mong muốn.

  • Cosmopolitan
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn