Nếu đàn bà ngoại tình, nguyên nhân chỉ có 1 nhưng lại là lý do trớ trêu nhất

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đừng bao giờ nghĩ đàn bà ngoại tình khi phát hiện ra chồng ngoại tình rồi tìm cách trả thù với tư tưởng "ông ăn chả bà ăn nem'.

Ngoại tình chính là dấu chấm hết cho một cuộc hôn nhân. Dù biết rõ điều đó nhưng không phải ai cũng có đủ bản lĩnh để vượt qua những cám dỗ bên ngoài. Vốn dĩ khi nói đến chuyện ngoại tình thì người ta chỉ nghĩ tới đàn ông.

Vậy nhưng sự thật thì đâu phải chỉ đàn ông mới ngoại tình, đàn bà thật ra họ cũng biết tìm đến những 'của lạ' bên ngoài nữa.

Vậy nhưng lý do mà đàn ông và đàn bà ngoại tình thì hoàn toàn khác nhau. Nếu như đàn ông xem chuyện ra ngoài 'bóc bánh trả tiền' là chuyện bình thường thì với đàn bà họ khác. Đàn bà một khi đã ngoại tình thì lý do là đổ vỡ từ bên trong, họ chẳng còn cảm giận được sự hạnh phúc nữa. Khi đàn bà ngoại tình thì lý do duy nhất đó chính là:

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

"Họ cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, họ cho rằng người đàn ông mình yêu đã thay đổi, không còn chung thủy như trước''.

Đàn ông đừng bao giờ nghĩ đàn bà ngoại tình khi phát hiện ra chồng ngoại tình rồi tìm cách trả thù với tư tưởng "Ông ăn chả bà ăn nem'. Bởi lý do đàn bà ngoại tình là do họ không còn cảm nhận được chồng như trước nữa, đời sống chăn gối không hòa hợp, chồng thay đổi hết tính nết.

Đó chính là nguyên nhân khiến đàn bà ngoại tình, thực tế thì những người phụ nữ rất dễ cảm động bởi những điều nhỏ nhặt, thế nên khi thấy đàn ông thay đổi dù chỉ là hành động nhỏ họ cũng thấy ngay. Điều mà một người vợ cần không phải là chồng mình kiếm được nhiều tiền mà chính là cho mình nhiều sự quan tâm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người đàn ông dù không ngoại tình, còn yêu vợ rất nhiều nhưng vì quá ham việc mà bỏ bê vợ nên cuối cùng khiến vợ mệt mỏi, thất vọng. Từ đó họ nảy sinh ra việc chán chồng, không còn cảm thấy yêu chồng như trước nữa.

Và rồi đúng lúc chồng vô tâm thì có người đàn ông khác quan tâm họ bằng những tình cảm nhẹ nhàng, ấp áp thì đàn bà khó mà cưỡng lại được cám dỗ này. Khi đàn bà cô đơn thì họ sa vào lòng người đàn ông khác âu cũng là một điều đương nhiên.

Bởi thế nên đàn ông nhớ nhé, hãy dành nhiều thời gian, sự quan tâm cho người phụ nữ của mình. Đừng để đến lúc mất đi rồi mới thấy hối hận.Tiền bạc thì có thể kiếm chứ để vợ đi tìm hạnh phúc mới thì mất hết vì đàn bà đã đi là không quay về nữa đâu

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn