Lương Triều Vỹ bỏ đóng phim đưa vợ đi... thụ tinh nhân tạo

( PHUNUTODAY ) - Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ kỳ vọng có con đã cất công sang tận New York sau hơn 2 năm điều trị không thành công tại Hồng Kông.

(Phunutoday) - Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ kỳ vọng có con đã cất công sang tận New York sau hơn 2 năm điều trị không thành công tại Hồng Kông.

Hộ tống Lưu Gia Linh trong chuyến đi tìm người nối dõi cho họ Lương là chồng cô - Lương Triều Vỹ và mẹ chồng. Cả ba bay tới New York vào tháng 5 vừa rồi để tìm bệnh viện thụ tinh trong ống nghiệm cho Gia Linh.

Bạn thân của Lưu Gia Linh tiết lộ: "Hai năm nỗ lực ở Hong Kong không mang lại kết quả gì, hai vợ chồng họ quyết định tới New York. Lương Triều Vỹ xin nghỉ hẳn một tuần để tháp tùng vợ đi thụ tinh nhân tạo. Họ sẽ thử lần cuối cùng".
 
Mô tả ảnh.
Hộ tống Lưu Gia Linh là chồng cô - Lương Triều Vỹ và mẹ chồng. Cả ba bay tới New York vào tháng 5 vừa rồi để tìm bệnh viện thụ tinh trong ống nghiệm cho Gia Linh.
Đặc biệt, Lưu Gia Linh khát khao có một đứa con, sau khi cô giành giải Ảnh hậu tại Lễ trao giải Kim Tượng Hong Kong diễn ra giữa tháng 4 vừa rồi, , nữ diễn viên 45 tuổi đã hỏi bạn bè xem có ai biết biện pháp gì để thụ thai thành công không. Cô quyết định cùng chồng sang Mỹ.

Lương Triều Vỹ năm nay đã 48 tuổi còn Lưu Gia Linh 45 tuổi, cả hai làm đám cưới năm 2008 sau khi đã hẹn hò tới gần 20 năm trời. Cặp đôi này nhiều lần thổ lộ họ rất khao khát và mong muốn có con.

Sau khi kết hôn, Lưu Gia Linh đã từ bỏ nhiều thói quen từ hồi trẻ như hút thuốc, uống rượu để sớm có con. Cô còn tích cực hỏi thăm các bạn bè thân thiết về các bác sĩ tốt và phương pháp để thụ thai.

Do không còn ở lứa tuổi thuận lợi cho việc thụ thai nên người đàn bà nổi tiếng Hồng Kông đã phải chạy chữa nhiều nơi để mong sinh quý tử. Cô từng sang Ấn Độ vài lần để xin cầu đức Phật. Sau đó, Lưu Gia Linh cũng nhận được lời tư vấn của cô bạn thân Lâm Thanh Hà và đến điều trị vô sinh tại bệnh viện tư nổi tiếng nhất Hồng Kông.

Hôm 4.5, Lưu Gia Linh đã chứng thực việc hai vợ chồng cô đang có mặt ở Mỹ bằng bức ảnh chụp Lương Triều Vỹ đang thăm thú công viên Central Park (New York) đăng trên blog. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc "sang Tây kiếm con", cả hai vợ chồng đều không trả lời.
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn