Sau lễ Thất tịch, 3 con giáp bùng nổ vận đào hoa, người theo đuổi xếp hàng dài cả cây số

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, lễ Thất tịch năm nay có 3 con giáp nữ sẽ rất vượng vận đào hoa. Cùng xem họ là ai?

Con giáp tuổi Mùi

Vào ngày lễ Thất tịch, con giáp nữ tuổi Mùi chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi, một tình yêu đẹp sẽ đến bất ngờ. Từ trước đến nay, họ luôn chỉ mơ ước một tình yêu đơn thuần, bình dị và khônng quá cưỡng cầu hay có bất cứ một kỳ vọng phức tạp nào. Xin bật mí là, mẫu người yêu lý tưởng của con giáp tuổi Mùi thường là những chàng trai bình dị, chân thật nhưng nhân hậu, bao dung.

Empty

Với những yêu cầu này, con giáp nữ tuổi Mùi không quá khó để tìm ý trung nhân như ý và hạnh phúc ngập tràn vào ngày Valentin châu Á 7/7 âm lịch. Rất có thể ngày lễ tình nhân phương Đông này, sang năm sẽ chính là ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau đặc biệt nhất của bạn và người ấy.

Con giáp tuổi Hợi

Những nàng giáp tuổi Hợi trời ban cho họ được thừa hưởng phúc đức hơn người, từ tài vận tới chuyện tình cảm. Đặc biệt, đối với những con giáp nữ tuổi Hợi sinh năm 1995, dự đoán lễ Thất tịch năm nay vận đào hoa vô cùng thịnh vượng.

Empty

Ngày 7/7 âm lịch, sau quãng thời gian rượt đuổi và tạo điều kiện cho nhau trong tình yêu, khi đôi bên đã chín muồi về tình cảm, lễ Thất tịch cũng chính là lúc tình yêu đích thực thăng hoa với những nàng giáp tuổi Hợi này.

Hầu hết, những cô gái/chàng trai tuổi Hợi sinh năm 1995 đều biết chọn lựa người yêu phù hợp và có nhãn quang tốt trong đường tình duyên. Họ luôn tâm niệm rằng, tình yêu cần sự chia sẻ và cảm thông từ đôi bên, hai phía cần trân trọng và để mọi việc diễn ra thuận tự nhiên.

Nếu có cơ hội, hãy nhớ nắm bắt ngay lập tức vào dịp lễ Thất tịch này vì có thể người con trai ấy đưa bạn bước sang một trang mới của cuộc đời, hạnh phúc viên mãn về sau.

Con giáp tuổi Dậu

Nửa đầu năm nay người tuổi Dậu có số mệnh tốt về sự nghiệp và tài vận, có thể thuận lợi tìm được con đường phát triển và thu về rất nhiều tiền. Họ luôn hy vọng tình yêu có thể đến một cách thuận lợi và được hưởng thụ cuộc sống ngọt ngào, mỗi ngày đều ở bên cạnh người mình yêu. Và ngày lễ tình nhân Thất Tịch năm nay họ đã đạt được mong muốn.

Empty

Số đào hoa sẽ không ngừng vây quanh họ, người tuổi Dậu sẽ được bạn bè giới thiệu những người khác giới ưu tú, người yêu mến họ cũng sẽ có hành động bày tỏ tình cảm. Cánh cửa để bước ra khỏi cuộc sống độc thân sẽ gần ngay trước mắt, họ sẽ thuận lợi nắm tay người thương và bắt đầu một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn