5 công thức phối chân váy cho mùa thu vừa xinh vừa hợp thời tiết

( PHUNUTODAY ) - Học ngay những công thức mix chân váy nhẹ nhàng tình cảm sau, bạn sẽ có style chuẩn chỉnh hơn đó.

Áo blouse + chân váy hoa

Nói về sự dịu dàng và nữ tính thì chẳng item nào có thể vượt qua được áo bloue. Trong hai năm nay áo blouse lên ngôi chiếm lĩnh thị trường khiến cho dân tình điên đảo, nhất là các ngôi sao nổi tiếng cũng khó lòng bỏ qua. Khi kết hợp với chân váy thì đây đều là những món đồ các quý cô nên có, để kết hợp lại tạo nên outfit nữ tính, dễ thương.

Empty

Chiêu của những nàng mặc đẹp chính là để cây đồ không có nửa phần nào là lỗi một mà còn như màu áo sẽ trùng màu với hoạ tiết hoa. Diện cây đồ này dạo phố, bạn thể nào cũng được khen sành điệu. Bạn chỉ cần mix thêm đôi giày cao gót hoặc đôi sandal quai mảnh là mọi thứ hoàn hảo rồi.

Áo hai dây + chân váy lụa

Mùa nào thì áo hai dây cũng là món đồ được ưu ái, mặc nguyên hoặc mặc bên trọng là đều ok hết. Mặc với chân váy lụa thì áo hai dây có thể phát huy được tính gợi cảm của mình. Muốn có style tiểu thư, nhẹ nhàng tình cảm dạo phố, bạn nên "quẩy" thử xem sao. Tip dành cho bạn là chọn những gam màu nhẹ nhàng để mix đồ vừa đơn giản lại vừa nữ tính. Dĩ nhiên, bạn có thể ham hố chọn những item màu sắc nổi bật, nhưng với điều kiện bạn phải phối đồ cao tay hơn đấy. Hơn nữa chất liệu lụa dễ làm lộ vóc dáng nên chọn cái nào dày dặn nhé!

Empty

Crop top + chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly vốn là item vô cùng quen thuộc nhưng để diện đồ cho mới mẻ hơn, gợi ý dành cho bạn chính là chọn một chiếc áo crop top. Khi mix cùng chân váy xếp ly sẽ mang lại sự năng động nhưng không kém phần nhẹ nhàng. Những nàng muốn khoe eo thon thì càng nên thử.

Empty

Áo phông + chân váy trơn màu

Một công thức mix chân váy đơn giản khác mà hội mặc đẹp áp dụng bét nhè vẫn hay ho chính là phối với áo phông rộng rãi, thoải mái. Bạn nên chọn các loại áo phông có màu sắc khác nhau để lên được nhiều set đồ. Dù là sơ vin gọn gàng hay để hẳn áo ra phía ngoài phóng khoáng cũng đều trông "ok lah".

Empty

Áo blouse/crop top + chân váy denim

Nếu sở hữu một chiếc chân váy denim thì chắc chắn bạn có thể kết hợp với áo blouse, crop top hoặc áo hai dây, áo phông basic vẫn cứ đẹp. Để trông nhẹ nhàng vào mùa thu thì các cô gái cũng nên tập tành phối item này với áo blouse đảm bảo bạn sẽ có set đồ nữ tính, cá tính mà cũng chẳng hề lỗi mốt. Đảm bảo cứ diện lên là đẹp hết sẩy.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn