Hương Tràm bất ngờ đi thử váy cưới, rộ tin đồn chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 24

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hương Tràm đi thử váy cưới kèm lời chia sẻ mùi mẫn của cô đã khiến dân tình bán tín bán nghi chuyện cô sắp lên xe hoa với bạn trai bí mật.

Mới đây, Hương Tràm đã bất ngờ đi thử váy cưới và khiến dân tình bất ngờ bởi những dòng chia sẻ đầy mùi mẫn. Cô viết: “Rồi anh trai mưa cũng phải bước qua màn mưa và xuất hiện. Cảm ơn anh vì sẵn sàng cùng em đương đầu với tất cả, sẵn sàng là cánh tay trái của em vì tay phải em bận “cầm míc”. Sẵn sàng có một trái tim đủ lớn để ôm lấy trái tim của người nghệ sĩ. Cảm ơn vì đã dũng cảm nắm lấy đôi bàn tay xước xác của em. Em yêu anh”.

Hương Tràm hé lộ ảnh thử váy cưới khiến dân tình đồn đoán cô sắp lên xe hoa.

Hương Tràm hé lộ ảnh thử váy cưới khiến dân tình đồn đoán cô sắp lên xe hoa.

Nhiều người bày tỏ thắc mắc liệu đây có phải dòng thông báo việc sắp sửa lên xe hoa của nữ ca sĩ vừa bước sang tuổi 24 hay lại là một trò “troll” ngày cá tháng 4. Tuy nhiên, nếu lùi thời gian lại một chút, có thể thấy trước đó nữ ca sĩ này đã nhiều lần bị đồn đoán danh tính người yêu bí mật, nên chuyện đủ yêu sẽ đến cưới chắc chắn là điều có thể xảy ra. 1/4 nhà nhà nói dối, nhỡ Hương Tràm nói thật thì sao?

Trước đó, vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, nữ ca sĩ Hương Tràm đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh ôm hoa cùng dòng trạng thái: "Không cần 20/10 thì cũng là pinky girl! Với Tràm mỗi ngày sẽ luôn là "một màu hồng", đậm hay nhạt, phiêu lưu hay ổn định, hân hoan hay thổn thức, Tràm sẽ tự mình phối và thưởng thức".

Sự trùng hợp làm dấy lên tin đồn hẹn hò của Hương Tràm và Đức Phan.

Sự trùng hợp làm dấy lên tin đồn hẹn hò của Hương Tràm và Đức Phan.

Tuy nhiên, điều đáng nói là cư dân mạng đã tinh ý "soi" được căn phòng trong bức ảnh của Hương Tràm trùng hợp với căn phòng trong bức ảnh của một chàng trai tên Đức Phan. Ngoài ra, bó hoa mà Hương Tràm ôm trong lòng cũng xuất hiện ở bức ảnh của chàng trai này.

Dưới phần bình luận, một cư dân mạng còn tiết lộ, Đức Phan hiện là chủ một cửa hàng hoa ở Đã Nẵng, anh thầm yêu Hương Tràm đã hai năm qua. Dù bị nữ ca sĩ từ chối nhưng anh chàng vẫn kiên trì theo đuổi.

Hương Tràm và

Hương Tràm và "bạn trai tin đồn" Đức Phan có nhiều hình ảnh tình tứ bên nhau.

Bên cạnh đó là thông tin Đức Phan chơi chung nhóm bạn thân có cả Hương Tràm, Cao Thái Sơn, Hằng Bing Boong...

Người hâm mộ Hương Tràm nhanh chóng phát hiện, trên trang cá nhân của mình, Đức Phan chia sẻ khá nhiều bức hình khá tình tứ với nữ ca sĩ và liên tục tương tác với cô trên mạng xã hội.

Ngoại hình nổi bật khiến Đức Phan nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ nếu hẹn hò Hương Tràm.

Ngoại hình nổi bật khiến Đức Phan nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ nếu hẹn hò Hương Tràm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn