Lưu Thiên Hương phản ứng gây chú ý trước ồn ào em gái Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của nữ nhạc sĩ khiến dân tình thêm hoang mang về mối quan hệ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh tại thời điểm này.

Sau khi diva Mỹ Linh công khai mối quan hệ hiện tại của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, cả hai chỉ là bạn bè, Lưu Thiên Hương - chị gái của nữ ca sĩ đã có phản ứng bất ngờ. Cụ thể, Lưu Thiên Hương đã "thả tim" cho bài viết này. Tuy không nói lời nào nhưng việc bày tỏ sự yêu thích khiến khán giả cho rằng Lưu Thiên Hương ủng hộ Mỹ Linh trong việc công khai mối quan hệ của Lưu Hương Giang. Đồng thời, đây cũng như lời xác nhận về tình trạng hôn nhân hiện tại của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.

410424222_10219516412861383_7522958064995931519_n

Nhắc đến cặp anh chị em nhà sao Việt, người hâm mộ sẽ nhớ đến Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang. Chị là một trong những nhạc sĩ đình đám, em là một ca sĩ có vị trí nhất định. Họ đều tài năng và ghi được dấu ấn trong lòng khán giả bởi nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng được đánh giá là cặp đôi vàng trong làng nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng. Nhất là khi nữ ca sĩ công khai chuyện tình cảm rồi tiến tới hôn nhân với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, hai người trở thành một "cặp bài trùng" trong công việc và được xem là hình mẫu gia đình hạnh phúc trong làng giải trí suốt nhiều năm.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi trở thành chủ đề gây xôn xao là vào năm 2022, khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở nước ngoài. Cho đến lúc ồn ào của nam nhạc sĩ đã được lắng xuống, mối quan hệ giữa vợ chồng anh ở thời điểm hiện tại vẫn là dấu chấm hỏi đối với công chúng. Về phía Lưu Hương Giang, dù không lên tiếng phản hồi nhưng những gì mà cô thể hiện, chia sẻ đều khiến khán giả đồn đoán về một "cái kết không mấy suôn sẻ".

Cụ thể, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang chỉ chia sẻ những khoảnh khắc khám phá du lịch, trải nghiệm ẩm thực của ba mẹ con, hoàn toàn vắng bóng Hồ Hoài Anh. Chính điều này càng khiến dư luận hoang mang.

Trước thắc mắc không còn song hành cùng Hồ Hoài Anh trong con đường sắp tới, đặc biệt là các dự án âm nhạc, liệu Lưu Hương Giang có ổn, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đừng gắn tên tôi với bất kỳ điều gì khác. Hãy để tôi độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và tôi thích được nhìn nhận như vậy. Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được. Mình phải nhìn về phía trước vì nếu cứ vừa đi vừa nhìn lại quá khứ thì sẽ bị vấp đấy".

3

Với ca sĩ Lưu Hương Giang, điều giá trị nhất trong cuộc sống của cô không gì khác chính là hai đứa trẻ: "Các con giúp chúng ta cân bằng, xoa dịu những khó khăn và được tiếp thêm động lực". Nữ ca sĩ cho biết những năm tuổi trẻ, cô lao ra đường để tìm kiếm niềm vui. Nhưng nay, cô dành thời gian cho con cái, cho những người mà bản thân quý mến.

"Tôi cũng quan tâm đến bản thân, đến những sở thích của mình. Trước đây tôi lỡ dở nhiều việc, thí dụ chưa làm xong cái này đã nhảy sang cái kia. Nhưng bây giờ tôi học cách giữ được sự bình tĩnh, sắp xếp ngăn nắp lại từng việc trong cuộc sống và để mọi thứ đi đúng đường của nó" - Lưu Hương Giang chia sẻ.

Sau ồn ào của Hồ Hoài Anh hồi năm ngoái, Lưu Hương Giang trở nên lặng lẽ, kín tiếng hơn. Cô đóng trang cá nhân, không đi hát và khép lòng mình. Mới đây, người đẹp mới dần trở lại với các dự án âm nhạc và tất nhiên là không có sự tham gia của Hồ Hoài Anh.

Khi nhận được câu hỏi về sự vắng mặt của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang đưa ra câu trả lời rõ ràng: “Giang nghĩ khi đã mời mọi người đến đây, Giang đã rất tự tin để đối mặt với mọi thứ. Sự thích thú nhất trong những năm gần đây chính là việc Giang tự viết được những ca khúc cho bản thân.

Mọi người đã rất yêu mến hình ảnh của Giang và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người dù có bất kì chuyện gì xảy ra, Giang cũng rất biết ơn. Giang chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Giang nghĩ, khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui”.

Tháng 10/2019, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từng bất ngờ thông báo ly hôn khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định chuyện đó đã xảy ra khá lâu khi cả hai mất phương hướng và không có cách giải quyết. Hồ Hoài Anh nói: “Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link