Lý do Tổng thống Mỹ không phát biểu tại lễ tốt nghiệp của con gái

19:00, Thứ sáu 22/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào lễ tốt nghiệp tới đây của cô con gái lớn Malia (17 tuổi), nhà trường có mời Tổng thống Mỹ Obama phát biểu nhưng ông từ chối.

Mới đây, báo chí Mỹ đưa tin ông Barack Obama, người đàn ông mà bài phát biểu thường được quan sát bởi hàng triệu người, đã quyết định sẽ không diễn thuyết tại lễ tốt nghiệp cấp ba của cô con gái lớn Malia.

Lý do Tổng thống Mỹ không phát biểu tại lễ tốt nghiệp của con gái
Barack Obama cùng 2 cô con gái: Sasha (trái, 14 tuổi) và Malia (17 tuổi).

Tổng thống Mỹ quyết định không lên phát biểu bởi vì ông sẽ… không kìm được nước mắt.

Theo tờ ABC News, có người nghe thấy ông Obama nói chuyện với khách ngồi cùng bàn khi đang dùng bữa trưa tại Detroit rằng ông đã từ chối lời đề nghị lên phát biểu tại buổi lễ. Ông cho hay, lúc đó mình sẽ vô cùng xúc động, khó mà kìm chế được.

“Trường của Malia đã hỏi liệu tôi có muốn phát biểu tại lễ phát bằng không nhưng tôi từ chối. Hôm đó, tôi sẽ khoác thêm cặp kính đen dày sụ… và thế nào cũng khóc” – Ông Obama chia sẻ.

Được biết, chỉ một phần cuộc nói chuyện được ghi lại trên file ghi âm.

Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng vợ là Michelle có hai người con gái: Malia (17 tuổi) và Sasha (14 tuổi).

Vài tháng tới, cô con gái lớn Malia của Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ hoàn thành chương trình học của mình tại trường cấp 3 và tốt nghiệp. Việc cô bé sẽ làm gì sau đó chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, vào mùa hè năm ngoái, người ta phát hiện Malia làm thực tập sinh tại trường quay series phim truyền hình Girls do Lena Dunham và Judd Apatow sản xuất.

Đây là năm cuối cùng trong nhiệm kỳ Tổng thống của ông Obama. Trước đó, tại lễ kỷ niệm Kennedy Centre Honours thường niên tổ chức tại Washington DC, ngài Tổng thống Mỹ cũng đã cảm động tới phát khóc khi xem phần biểu diễn tuyệt vời của Aretha Franklin với ca khúc (You Make Me Feel Like) A Natural Woman.  

Cụ ông Trung Quốc cắt vụn 140.000 tệ để dạy con
Cụ ông Trung Quốc cắt vụn 140.000 tệ để dạy con
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cụ ông 85 tuổi người Liêu Ninh, Trung Quốc đã cắt vụn 140.000 tệ để dạy con trai và con dâu rằng nỗi ám ảnh đối với đồng tiền là vô nghĩa.
Tài xế taxi đến tận nhà, chờ 2 tiếng để trả iPhone 6 cho khách
Tài xế taxi đến tận nhà, chờ 2 tiếng để trả iPhone 6 cho khách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để trả lại cho khách chiếc điện thoại đắt tiền để quên trên xe, tài xế taxi tên Khánh đã đến tận nhà và đứng ngoài cửa chờ suốt 2 tiếng đồng hồ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh