Váy lụa dù có khó phối thì cũng vẫn là item được hội sành mặc lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Nhưng dù là thế thì hội sành mặc vẫn cứ "chơi" với váy lụa thôi, chẳng có việc gì phải ngần ngại

Váy lụa là một trong những items khá sang chảnh nhưng vẫn khiến chị em có phần hơi ngại ngùng khi diện. Bởi khi mặc thì bạn cần phải khá khéo léo trong khoản chọn nội y và tiếp đến cần lên đồ sao.

Cho dù vậy thì các cô nàng sành điệu vẫn kết thân với váy lụa thôi, chẳng có việc gì phải ngần ngại. Item này vừa chuẩn khi lên đồ dạo phố, vừa hợp trong môi trường công sở, thiết kế đơn giản mang đến cảm giác khác hẳn khi diện. Bạn xem qua thì biết đâu sẽ thấy vài tip hay ho cho riêng mình.

Empty

Nói về mặc đẹp thì được nhiên Jennie luôn được đứng đầu. Chỉ cần nhìn ngắm Jennie diện đồ thôi bạn sẽ có động lực diện váy lụa hơn. Cô nàng kết hợp váy lụa xoè bồng với áo yếm sexy và mix đồ theo style đen/trắng. Đây là hình ảnh vừa cuốn hút, vừa "chanh sả" khiến ai cũng muốn bắt chước theo.

Empty

Nancy hậu giảm cân cũng "đu đưa" theo váy lụa ngắn. Cô đã gợi ý phối váy lụa màu tím lilac và áo crop top trễ vai, ghi điểm với style xinh yêu, nữ tính. Ngoài ra, đừng chọn những chiếc váy lụa quá ôm dễ lộ bụng là bạn có thể thoải mái diện rồi.

Empty

Nếu chọn một chiếc váy lụa màu sắc nổi bật thì bạn nên chọn áo trắng để dễ kết hợp cùng mà không "choảng" nhau. Giống như cách Yến Nhi mặc đó là mix váy lụa tím với sơ mi trắng trang nhã, đồng thời nhấn nhá thêm đôi mules mũi vuông mang cảm giá thanh lịch, sang trọng. 

Empty

Váy lụa màu beige là item mà nhiều nàng mê mệt. Yến Trang cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ cũng khoe dáng với set đồ mix áo ống hoạ tiết hoa cùng chân váy lụa bắt mắt. 

Empty

Bên cạnh các ngôi sao thì loạt hot girl cũng đồng loạt lăng xê item này. Một gợi ý dành cho bạn chính là chọn chân váy lụa xẻ tà phối áo phông crop top trắng đơn giản. Set đồ tưởng chừng như "nhạt" nhưng lại khiến phong cách thêm mới mẻ, hút mắt hơn.

Empty

Bạn cũng có thể sơ vin áo phông với chân váy lụa ngắn, nàng nào cũng cân được thành công, vừa khoe style chất vừa tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng. 

Empty

Nếu trót đam mê váy lụa hai dây mà sợ thiên hạ "dị nghị" thì mặc thêm một cardigan mỏng tông xuyệt tông bên ngoài là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Khi đó bạn sẽ trông nữ tính, gợi cảm chẳng đùa đâu.

Empty

Hoặc cứ sắm một set đồ lụa matchy, chắ chắn là bạn chẳng cần phải suy nghĩ nhiều. Chắc chắn đây chính là lúc bạn cần sắm ngay những chiếc váy lụa xịn mịn, có thể giúp bạn "nâng cấp" style ăn mặc mùa thu rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn