Lý Nhã Kỳ an ủi lòng dân khi tăng giá xăng, vàng?

07:28, Thứ bảy 24/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Chỉ cần Lý Nhã Kỳ làm đại sứ vàng và xăng dầu, đảm bảo sẽ không người dân nào kêu ca giá cả đắt đỏ của hai mặt hàng này.

Với mức giá cao ổn định, hơn hẳn so với thế giới và sức tiêu thụ lớn của người Việt, xăng dầu và vàng 'chính chủ'  được coi là hai mặt hàng chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Hai mặt hàng đều được xem là 'biểu tượng đẳng cấp' về sự tăng giá ổn định.

Chính vì thế, thường xuyên diễn ra cảnh người dân kêu than ầm ĩ trên mặt báo. Họ méo mặt, mỏi mồm vì giá vàng và xăng quá cao. Kêu nhiều đến nỗi mệt quá nên không thể kêu thành tiếng. Xăng, vàng có tăng thêm vài lần nữa thì chắc rằng cũng không còn nghe tiếng kêu nữa bởi sức đâu mà kêu! 

Không chỉ có người dân mà nhiều chuyên gia còn lên tiếng, việc tăng giá xăng dầu, vàng dường như quá lạnh lùng với dân.

Thế nên để dân khỏi kêu than, oán trách, giận hờn, thiết nghĩ các vị lãnh đạo bên xăng dầu và vàng chính chủ nên có những giải pháp xoa dịu lòng dân nhanh chóng, mà việc cần kíp trước mắt là cần bổ nhiệm gấp đại sứ xăng, vàng. Đây chính là người đóng vai trò quan trọng trong iệc bình ổn lòng dân mỗi khi tăng giá.

Trong những ứng viên đại sứ xăng, vàng, có lẽ chỉ có mỗi Lý Nhã Kỳ là hợp nhất. Hình ảnh xa hoa, đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ hoàn toàn phù hợp với biểu tượng đẳng cấp xăng dầu và vàng. 
 

Mô tả ảnh.
Lý Nhã Kỳ xứng đáng với vai trò đại sứ xăng, vàng

 

Lâu nay, Lý Nhã Kỳ luôn là biểu tượng của đẳng cấp với kim cương hàng hiệu... Mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ luôn khiến công chúng bất ngờ.

Cô sở hữu khá nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng, được các ngôi sao thế giới yêu thích và không phải mỹ nhân Việt nào cũng dễ dàng có được như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen… Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy “độc” của Alexander McQueen, váy Chanel và bộ trang sức trị giá 12 tỉ.

Chưa hết, cô còn có bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng “đắp” lên người cũng đã nói lên được phần nào mức độ giàu có và cuộc sống xa hoa của mỹ nhân này.

Lý Nhã Kỳ còn sở hữu 1 cửa hàng thời trang cao cấp cộng với một cửa hàng kim cương tọa lạc ở trung tâm TP.HCM.

Hơn nữa, Lý Nhã Kỳ đang là cái tên có tầm ảnh hưởng trong nước và quốc tế, cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dư luận. Ngoài ra, từng đảm nhận vị trí đại sứ du lịch, đại sứ áo dài, đại sứ nữ trang, nên Lý Nhã Kỳ sẽ có nhiều kinh nghiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Thế nên chỉ cần Lý Nhã Kỳ làm đại sứ xăng, vàng, đảm bảo sẽ không người dân nào kêu ca giá cả đắt đỏ của hai mặt hàng này. Sự thân thiện nhiệt tình của cô sẽ tranh thủ được sự ủng hộ của người dân. Đặc biệt, bởi bản thân cô đã là một đẳng cấp nên người dân càng dễ dàng chấp nhận mức giá tăng cao ổn định của giá xăng, vàng mà không một lời kêu ca, trách móc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc