Lý Nhã Kỳ giả cảnh được báo chí nước ngoài săn đón?

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh nữ diễn viên tạo dáng trước ống kính phóng viên nước ngoài bị nghi là sản phẩm của photoshop.

(Sao Việt) - Bức ảnh nữ diễn viên tạo dáng trước ống kính phóng viên nước ngoài bị nghi là sản phẩm của photoshop.

 
Sau bộ cánh ren gây chú ý hôm qua (3/7), Lý Nhã Kỳ đã đổi phong cách khi xuất hiện trong show thời trang khác của một thương hiệu mà cô có mối quan hệ thân thiết. Cũng chính ông chủ của hãng này đã đích thân chọn bộ váy đen với đường cut-out khéo léo, để lộ những khoảng hở gợi cảm của vòng 1 và vòng 2.
 
Mái tóc giả ngắn, ôm trọn gương mặt tạo cho nữ diễn viên vẻ trẻ trung hơn so với tuổi. Người đẹp chia sẻ mình rất vui khi được kênh thời trang Fashion TV phỏng vấn về những cảm xúc khi có mặt tại show diễn giới hạn về khách mời và truyền thông.
 
Tuy nhiên, trong loạt ảnh gửi về từ Pháp cho báo giới tại event hôm 3/7 được trang Ngoisao.net đăng tải, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ nghi ngờ bức ảnh người đẹp tham dự sự kiện được báo chí săn đón, chụp hình là ảnh ghép từ hai bức ảnh khác nhau.
 
Tấm ảnh của Lý Nhã Kỳ tạo dáng trước ống kính nhiếp ảnh gia nước ngoài bị nghi là sản phẩm ghép của photoshop nhờ sự khác biệt ở tấm sàn gỗ.
Tấm ảnh của Lý Nhã Kỳ tạo dáng trước ống kính nhiếp ảnh gia nước ngoài bị nghi là sản phẩm ghép của photoshop nhờ sự khác biệt ở tấm sàn gỗ.
 
Bởi sự khác biệt ở nền nhà rất dễ nhận thấy nên có thể khẳng định bức ảnh đã có sự can thiệp của photoshop. Hơn nữa, so sánh với một số bức ảnh nữ diễn viên đứng ở backdrop của show diễn, rõ ràng, có sự khác biệt rõ rệt về bối cảnh, đặc biệt là sàn gỗ tại khu vực đứng của Lý Nhã Kỳ và ký giả nước ngoài, bức tường gắn back drop của thương hiệu cũng thấy rõ là thiếu một phần.
 
Vấn đề đặt ra là ai đã can thiệp kỹ xảo trong bức ảnh này và mục đích của nó là gì?
 
Được biết, nhiếp ảnh gia Quang Khê chính là người đã ghi lại những khoảnh khắc của Lý Nhã Kỳ trong chuyến công tác tại Paris lần này, vì vậy nhiều người cho rằng anh chính là tác giả của màn cắt ghép "độc đáo" này.
 
Lý Nhã Kỳ là một trong những sao nữ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, nhưng ở tầm quốc tế thì người đẹp là cái tên được rất ít người biết đến. Hơn nữa, trước đấy Lý Nhã Kỳ cũng đã từng nhiều lần bị truyền thông bóc mẽ về những phát ngôn và tuyên bố "nổ" của mình. Nên công chúng càng có cớ tin rằng phía kiều nữ cố tình tạo ra những bức ảnh này để khẳng định mức thu hút truyền thông quốc tế lớn của cô.
 
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng bức ảnh bị cắt ghép chỉ đơn giản là do góc máy quá lớn khi chụp không thể đưa cả hình ảnh phóng viên và Lý Nhã Kỳ nên phải chụp hai ảnh và ghép lại với nhau. Là người đẹp có tiếng trong giới truyền thông, bên cạnh Lý Nhã Kỳ luôn có đội ngũ chăm sóc hình ảnh rất chuyên nghiệp, chẳng nhẽ lại mắc phải lỗi ghép ảnh sơ đẳng ai cũng nhìn thấy như thế này.

 

Ở góc chụp tương tự khi nữ diễn viên trả lời phỏng vấn phóng viên Fashion TV, bối cảnh hoàn toàn có sự khác biệt so với tấm ảnh trước.
Ở góc chụp tương tự khi nữ diễn viên trả lời phỏng vấn phóng viên Fashion TV, bối cảnh hoàn toàn có sự khác biệt so với tấm ảnh trước.
 
Dù ai là tác giả của màn photoshop lộ liễu này, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy nó đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận, khiến công chúng quan tâm, bàn tán hơn rất nhiều so với những bức ảnh người đẹp tươi cười ngồi xem thời trang tại các show diễn trong Tuần lễ thời trang.
 
Và cũng chính nhờ bức ảnh này mà người hâm mộ sẽ càng có hứng thú dõi theo nàng kiều nữ lắm chiêu trò này sẽ thể hiện những gì ở một sự kiện thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới.
  • Hồng Hà (Tổng hợp từ Ngôi sao)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn