Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng nói rằng chuyện người đẹp rút khỏi danh sách ứng cử ĐSDL chẳng phải là nước cờ cao tay, cũng chẳng phải làm nũng hay là 1 bước lùi 5 bước tiến như dư luận nghĩ." />

Lý Nhã Kỳ khẳng định không cao tay hay làm nũng

12:39, Thứ sáu 22/03/2013

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng nói rằng chuyện người đẹp rút khỏi danh sách ứng cử ĐSDL chẳng phải là nước cờ cao tay, cũng chẳng phải làm nũng hay là 1 bước lùi 5 bước tiến như dư luận nghĩ.

Sao Việt) - Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng xung quanh những nghi vấn người đẹp rút khỏi danh sách ứng cử ĐSDL là nước cờ cao tay. Người đẹp khẳng định đó chẳng phải làm nũng hay là 1 bước lùi 5 bước tiến như dư luận nghĩ. 

[links()]
 
Lý Nhã Kỳ đến với chức danh ĐSDL bằng tấm lòng
 
Sau một năm phải chịu nhiều điều tiếng và ngay cả từng bước đi của mình cũng có thể tạo scandal, Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã quá mệt mỏi với những thị phi: "Năm đầu tiên thì mọi người nghi ngờ khả năng, lý lịch của Lý Nhã Kỳ, nhưng sau 1 năm Kỳ nói được, làm được, chứng minh cái tâm huyết, lòng nhiệt thành cùa mình và cuối cùng Kỳ cũng đã bước qua một năm đầy giông bão. Có nhiều người suy nghĩ rằng làm đại sứ thì nổi tiếng hơn, hoặc là Kỳ muốn quyết tâm giữ chức đại sứ để nhằm trục lợi, mục đích khác."
 
Một lần nữa Lý Nhã Kỳ khẳng định người đẹp đến với chức danh ĐSDL là bằng tấm lòng: "Làm bất cứ điều gì cũng không thoát khỏi thị phi, như mọi người nói Kỳ nhờ đại sứ mới bán được kim cương. Kỳ đã quá mệt mỏi và Kỳ rút ra cũng muốn cho mọi người nhận thấy, Kỳ không thích phải kể lể những gì mình hy sinh, những gì mình cho và những gì mình nhận được.
 
Kỳ không thích cân đo đong đếm ngay cả khi cái đó chỉ là quyền lợi chung chứ không phải quyền lợi cá nhân, nhưng mà Kỳ muốn cho mọi người hiểu rằng Kỳ đến với chức đại sứ ngày đầu tiên cho đến ngày kết thúc đều là vì tấm lòng chứ không phải vì mục đích nào khác."
 
Lý Nhã Kỳ đã quá mệt mỏi với thị phi
Lý Nhã Kỳ đã quá mệt mỏi với thị phi
 
Lý Nhã Kỳ cho biết việc lúc đầu cô ứng cử ĐSDL là thật nhưng khi nhận được kết quả hơn 87% ủng hộ thì thị phi quay về khiến cô thay đổi: "Lúc đầu mình cũng nói thật là nếu mọi người tin tưởng mình sẽ tiếp tục làm. Lúc Kỳ nhận được kết quả hơn 87% ủng hộ thì bắt đầu thị phi quay về, không phải thị phi mới mà là những thị phi của năm trước quay trở về như: chuyện hở ngực trong kịch, phim, chuyện hai dòng máu, chuyện học hành… Trong một năm không phải Kỳ được yên. Kỳ làm gì, đi đâu, cũng bị nói."
 
"Lúc mà mọi người nhìn Kỳ ở góc độ diễn viên, mọi người quy chụp Kỳ ở vai trò Đại sứ. Lúc Kỳ làm kinh doanh, mọi người cũng nhìn Kỳ ở vai trò đại sứ. Đến lúc Kỳ làm đại sứ thì mọi người nhìn ngược lại Kỳ là diễn viên. Thật sự những điều này rất mệt mỏi. Nó không chỉ ảnh hưởng đến Kỳ mà còn ảnh hưởng đến mẹ Kỳ và những người thân xung quanh." - Lý Nhã Kỳ chia sẻ sự mệt mỏi do những thị phi gây ra.
 
Tuy nhiên Lý Nhã Kỳ vẫn khẳng định bản thân là người có sức sống lớn nên không bao giờ hối hận vì: "Thật ra từ xưa đến giờ Kỳ chưa bao giờ hối hận. Nếu hối hận, ngay từ đầu lúc Kỳ nhậm chức, khi bị mọi người chỉ trích cũng như bị nghi ngờ về khả năng của bản thân thì Kỳ đã rút rồi. Nhưng mọi người cũng biết, Kỳ là một cô gái bản lĩnh và cá tính mạnh. Bản thân Kỳ có sức sống rất lớn nên không hối hận với những gì mình đã quyết định cho nên Kỳ mới chấp nhận đối diện với thị phi, thậm chí còn bị một số người dùng những lời lẽ xúc phạm…"
 
Rút lui không phải là cao tay
 
Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng xung quanh những nghi vấn người đẹp rút khỏi danh sách ứng cử ĐSDL là một nước cờ cao tay: "Kỳ tin mọi người có thể yên tâm 100% rằng Kỳ không phải chơi nước cờ cao tay, cũng chẳng phải làm nũng hay là 1 bước lùi 5 bước tiến như mọi người nghĩ mà là Kỳ rút thật sự. Cho dù Kỳ rút, ở bất cứ cương vị nào Kỳ vẫn giúp cho đất nước mình" - Lý Nhã Kỳ giải thích.
 
Khi được hỏi về việc kinh doanh và chức đại sứ có hỗ trợ cho nhau, Lý Nhx Kỳ đã phủ nhận và cho biết cô thành công ở cả hai vị trí là nhờ quan hệ. Theo Lý Nhã Kỳ: "Làm đại sứ du lịch là tình nguyện. Bạn phải tự vận động bản thân bạn và những gì bạn có để làm cho đất nước chứ không phải đất nước cho bạn hành trang, cho bạn con đường để bạn cứ thế đi. Công việc kinh doanh và đại sứ là 2 việc độc lập với nhau, không hỗ trợ nhau.
 
Đi ra quốc tế kinh doanh, người ta quan tâm đến tiềm lực tài chính và tài sản của công ty mình chứ đâu có ai vì mình làm đại sứ mà cho mình vay, cho mình mượn kim cương về bán. Bạn là đại sứ mà bạn không có tiền cũng như nhau. Tất cả là do quan hệ Kỳ có".
 
Lý Nhã Kỳ khẳng định 100% rằng cô không phải chơi nước cờ cao tay, cũng chẳng phải làm nũng
Lý Nhã Kỳ khẳng định 100% rằng cô không phải chơi nước cờ cao tay, cũng chẳng phải làm nũng
 
Về việc kinh doanh các sản phẩm xa xỉ trong thời kỳ suy thoái kinh tế hiện nay của mình Lý Nhã Kỳ cho biết: "Thật ra, Kỳ kinh doanh mặt hàng xa xỉ cũng không ảnh hưởng đến ai, vì nếu Kỳ kinh doanh thất bại thì một mình Kỳ chịu. Nhưng ngược lại, hàng tháng Kỳ mở rộng kinh doanh thì đồng nghĩa Kỳ đang đóng thuế cho đất nước, đang đóng góp cho đất nước.
 
Việc Kỳ kinh doanh đồ xa xỉ hay không là do cảm nhận của bản thân và nắm bắt thị trường. Trong kinh doanh đâu có ai thành công hoài, mình nắm bắt sai một nhịp thì mình thất bại và người gánh chịu tổn thất chính là Kỳ chứ không ai khác."
 
Hiện tại, Lý Nhã Kỳ cho biết sau khi hoàn thành nhiệm vụ cho đất nước, bây giờ Lý Nhã Kỳ sống cho gia đình, còn sống cho bản thân mình thì có lẽ… đợi vài năm nữa.
 
  • (Theo Dân Việt)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc