Không hẹn mà gặp, bộ đôi nàng hậu Mỹ Linh và Tiểu Vy copy phong cách giống nhau đến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhất là mỗi khi ra phố, style ăn mặc thiên về sự gợi cảm nhưng vẫn năng động, trẻ trung của cả hai luôn là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho hội chị em.

Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy là hai nàng hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngày càng đổi mới phong cách. Điều đặc biệt là không hẹn mà gặp, cả hai đếu có những điểm khá tương đồng trong phong cách. Style ăn mặc thiên về sự gợi cảm nhưng vẫn năng động, trẻ trung hai cô nàng luôn là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho hội chị em.

Empty
Empty

Cả Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đều khéo léo trong việc chọn những items khoe được vóc dáng triệt để. Để tôn lên nét khỏe khoắn trong phong cách lại khéo khoe vòng eo thon thả, croptop là cổ vuông và tay phồng thời thượng là sự lựa chọn của bộ đôi Hoa hậu Việt Nam. 

Empty
Empty

Áo thun trắng đơn giản mix match cùng nhiều kiểu quần khác nhau mang đến cho phong cách của Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy nét phóng khoáng, giản đơn. Dù không quá giống nhau về cách chọn đồ nhưng cũng đủ thấy nhiều điểm trùng lặp. 

Empty
Empty

Khi khoác lên mình set quần skinny ôm sát và áo blouse trắng điệu đà, cả hai lại ghi điểm bởi nét đẹp thanh lịch, nữ tính. 

Mặc dù vậy, cũng có lúc hai nàng hậu lại theo đuổi 2 phong cách hoàn toàn trái ngược, tuy nhiên về cơ bản cũng đều có nét phóng khoáng, trẻ trung tương đồng. 

dang-chung-nhip-phong-cach-tieu-vy-chot-quay-sang-doi-dau-dan-chi-do-my-linh-v3-1593141667-174-width640height480

Trong khi Tiểu Vy khoe nét đẹp chuẩn soái tỷ, Đỗ Mỹ Linh lại ghi điểm với style yêu kiều, nữ tính. Streetstyle cá tính, năng động nhưng vẫn giữ vẻ thanh lịch, trang nhã đang được các nàng hậu cập nhật. Nhưng nhìn chung có thể thấy cả hai đều lăng xê phong cách nổi bật, phá cách. 

dang-chung-nhip-phong-cach-tieu-vy-chot-quay-sang-doi-dau-dan-chi-do-my-linh-73-1593142081-485-width640height960

Về phần Tiểu Vy, nàng Hậu 10X thể hiện nét cá tính trong mẫu short-suit đang là xu hướng mới nhất trong mùa mốt Xuân Hè năm nay. Cô phối cùng áo chemise màu beige có chi tiết xếp li nữ tính. Túi xách màu metalic nhấn nhá sự cá tính, đi cùng với mái tóc uốn gợn sóng được thả dài nhẹ nhàng. Trông cô nàng khá thanh lịch và sang trọng. 

dang-chung-nhip-phong-cach-tieu-vy-chot-quay-sang-doi-dau-dan-chi-do-my-linh-75-1593142173-974-width640height960

Tiểu Vy thể hiện thần thái thanh lịch của một quý cô công sở khi sử dụng áo chemise trắng phối cùng suit ton-sur-ton. Mẫu suit sử dụng chất liệu vải linen có màu trắng ngà đang trendy trong những mùa gần đây. Cô phối với túi màu đen đính kim loại, cùng giày mũi nhọn metalic làm điểm nhấn nhá cá tính trong set đồ lần này.

dang-chung-nhip-phong-cach-tieu-vy-chot-quay-sang-doi-dau-dan-chi-do-my-linh-76-1593142230-114-width640height960

Còn Đỗ Mỹ Linh theo đuổi vẻ ngoài thanh nhã và nhẹ nhàng nhưng vẫn nhiều nét phá cách. Đỗ Mỹ Linh phối một chiếc đầm quây để khoe khéo bờ vai trắng có chi tiết nơ nhấn ở eo, cùng túi xách màu cam và vòng cổ để làm nổi bật set đồ. 

dang-chung-nhip-phong-cach-tieu-vy-chot-quay-sang-doi-dau-dan-chi-do-my-linh-79-1593142293-447-width640height960

Đỗ Mỹ Linh diện chiếc áo quây với điểm nhấn peplum nữ tính, phối cùng quần short năng động giúp nàng hậu trông rất trẻ trung và ăn gian được chiều dài của chân. Nhìn thì tưởng là bánh bèo nhưng thực chất rất cá tính như bộ suit Tiểu Vy đã diện. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn