Midu thả thính bên trai lạ, Harry Lu phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ với phản ứng của Harry Lu sau khi Midu đăng ảnh tựa đầu lên vai trai lạ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Midu đăng tải hình ảnh tựa đầu lên vai một chàng trai, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy mùi mẫn. Cô viết: "Người lạ ơi! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai. Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá. Người lạ ơi! Xin hãy ghé mua giùm tôi. Một liều quên lãng để tôi thanh thản. Người lạ ơi! Xin hãy cho tôi mượn niềm vui. Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi".

midu-1
 Chia sẻ của Midu

Chia sẻ của Midu thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đáng chú ý, Hary Lu cũng để lại bình luận ngay dưới bài chia sẻ của người đẹp:  "Đừng chọc Harry nửa. Đói lắm, mệt lắm".

Có thể nói, mối quan hệ giữa Midu và Harry Lu luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu". Một thời gian sau, khán giả bắt gặp cả hai rất thân mật với nhau tại các sự kiện lớn nhỏ.

midu-3
 Lời đáp của Harry Lu

Trước đó, vào dịp giáng sinh vừa qua, Midu khoe ảnh đi ăn riêng với Harry Lu trong một khung cảnh riêng tư và lãng mạn. Thậm chí, Harry Lu còn tạo hình trái tim để chụp cùng Midu. Trước những thắc mắc của người hâm mộ, đại diện của Harry Lu cho biết cặp đôi chỉ là bạn bè thân thiết, hình ảnh mà nữ diễn viên đăng tải chỉ là hậu trường vui vẻ của cả hai sau khi thực hiện chung một bộ ảnh.

Xem thêm: 

1. "Người tình' màn ảnh của Hà Tăng tiết lộ cuộc cãi nhau nảy lửa với đạo diễn Bỗng dưng muốn khóc

2. Tâm thư của nữ diễn viên 18+ lấy chồng sau 15 năm làm nghề

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn