"Người tình' màn ảnh của Hà Tăng tiết lộ cuộc cãi nhau nảy lửa với đạo diễn Bỗng dưng muốn khóc

( PHUNUTODAY ) - "Tôi hay đùa rằng chắc lúc chúng tôi tan rã, nhiều người sẽ mừng lắm vì họ không tin có mối quan hệ diễn viên và đạo diễn lại đi với nhau bền bỉ như vậy" - Lương Mạnh Hải cười nói.

Sau nhiều năm hoạt động với vai trò diễn viên, Lương Mạnh Hải lấn sân sang làm biên kịch với bộ phim đầu tay cùng làm với đạo diễn Vũ Ngọc Đang mang tên "Khi con là nhà". Nói về cơ duyên đến với một phong cách hoàn toàn mới trong công việc, nam diễn viên cho hay: "Anh Đãng và tôi bàn nhau làm lại phim ngắn Chuột của chính anh Đãng (2001). Kịch bản viết xong hết rồi thì anh Đãng muốn nhân vật chính có thêm đứa con để mọi chuyện kịch tính hơn. Và càng viết thì câu chuyện hai cha con càng trở nên đáng yêu quá mức và làm cho chúng tôi thấy hưng phấn.

Qua nhiều lần chỉnh sửa, Khi con là nhà ra đời và chẳng còn lại tí bóng dáng nào của ý tưởng trước đó. Chúng tôi muốn làm bộ phim nhẹ nhàng, có cảm xúc và tình cảm gia đình là điều thiêng liêng, dễ chạm đến trái tim người xem nhất."

luong-manh-hai 2
 Diễn viên Lương Mạnh Hải

Từ trước đến nay, Lương Mạnh Hải luôn xây dựng hình ảnh trên phim là công tử con nhà giàu nhưng ở bộ phim này anh lại hóa thân thành người cha nông dân khiến nhiều người thắc mắc. Lương Mạnh Hải lý giải: "Chính tôi cũng không nghĩ có ai lại muốn mời Lương Mạnh Hải đóng vai một người cha nông dân đen đúa, lầy bựa như vậy. Vì trong mặc định của mọi người tôi không thể nào phù hợp với loại vai đó. Ai lại có thể nghĩ một người chuyên đóng những vai công tử, hot boy "da trắng bóc" như tôi lại vào vai người cha nông dân vẻ ngoài xộc xệch, đen đúa như thế.

Khi nhận vai này, tôi biết chắc chắn khán giả sẽ phản ứng dữ dội. Đây thật sự là ván cờ quá mạo hiểm và ít nhà làm phim nào lại muốn đối đầu với rủi ro. Nhưng ở phim này, tôi cũng chính là nhà sản xuất, tự bỏ tiền làm phim nên chính tôi cũng đang mạo hiểm với mình. Việc đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng tôi mạo hiểm chơi ván cờ này thật sự khiến tôi cảm kích."

luong-manh-hai 1
 Lương Mạnh Hải được mệnh danh là "chàng thơ" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Suốt 10 năm qua, khán giả luôn thấy Lương Mạnh hải và Vũ Ngọc Đãng hợp tác trong các dự án phim. Điều này khiến nhiều người nhận định, khán giả đã quá nhàm chán với sự kết hợp này. Lương Mạnh Hải thừa nhận: "Không chỉ khán giả mà có thể đến lúc này, anh Đãng chắc cũng đã ngán ngẩm tôi lắm rồi. Nhưng với sự quyết tâm của tôi, anh Đãng vẫn tự tin giao cho tôi vai diễn này. Tôi tin anh Đãng và anh ấy cũng tin tôi.

Hơn nữa, không hiểu vì sao dự án nào chúng tôi kết hợp đều tạo ồn ào bất kể mọi người thích hay không thích, bất kể nó hay hay dở. Đó có thể gọi là cái duyên khi mình tìm được ê-kíp phù hợp.

Chúng tôi là những nhà làm phim, tìm thấy tiếng nói chung và thế là dắt tay nhau cùng đi, cùng mạo hiểm. Đó chẳng phải là điều rất tốt mà mọi người nên chúc mừng sao, sao lại tỏ ra ngạc nhiên và khó chịu như thế.

Tôi cũng hay đùa rằng chắc lúc chúng tôi tan rã, nhiều người sẽ mừng lắm vì họ không tin có mối quan hệ diễn viên - đạo diễn lại đi với nhau bền bỉ như vậy."

Xem thêm:

1. Lấy chồng Ý, ‘Hoa hậu giàu nhất Việt Nam’ Ngô Mỹ Uyên giờ ra sao?

2. Được đại gia yêu chiều nhưng Hà Hồ vẫn tự sắm bộ giày bạc tỉ

3. Mỹ nữ từng sở hữu vòng một 90 bỗng gầy gò đến ngỡ ngàng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link