Lý Nhã Kỳ: Vương miện 'nhái', danh vọng có là thật?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc vương miện của Lý Nhã Kỳ với danh hiệu Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam bị "tố" là giống hệt vương miện cuộc thi Nữ hoàng Biển. Đến chiếc vương miện còn là đồ đi mượn, liệu tất cả những gì mà Lý Nhã Kỳ đang có, đang sở hữu có mãi mãi là của cô?

Vương miện của Lý Nhã Kỳ là... hàng tái sử dụng.

Ngày 23/8 vừa qua, tại vòng bán kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013, BTC cuộc thi này cũng đưa ra thông báo về việc Lý Nhã Kỳ đã trở thành Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam trước đông đảo báo giới và các thí sinh của cuộc thi. Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ nhưng hầu hết khán giả đều cảm thấy phù hợp để trao cho Lý Nhã Kỳ.

Với tư cách là Đại sứ Nữ hoàng trang sức, Lý Nhã Kỳ còn được trao vương miện như một cách để tôn vinh giá trị của người đẹp cũng như món đồ trang sức. Được biết, đây là chiếc vương miện đặc biệt được chế tác độc quyền dành riêng cho cương vị của Lý Nhã Kỳ.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh chiếc vương miện được trao cho Đại sứ là... hàng cũ. Bởi đây chính là chiếc vương miện "suýt nữa" được sử dụng trong cuộc thi Nữ hoàng biển 2013. Do cuộc thi này đã bị cấm tổ chức nên vương miện không được đem ra sử dụng nữa.

Điểm khác nhau duy nhất giữa hai chiếc vương miện là dòng chữ dưới chân vương miện, nếu như vương miện Nữ hoàng Biển là "Gia Gia"- tên công ty tài trợ thì của Đại sứ Nữ Hoàng Trang Sức là "VGJA".

Như đã biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ làm Đại sứ Du lịch, người đẹp sinh năm 1982 Lý Nhã Kỳ lại được Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam mời làm gương mặt đại diện. Trên cương vị mới, Lý Nhã Kỳ sẽ góp phần vào hoạt động quảng bá ngành trang sức Việt Nam ra thế giới. 

Có vẻ như chức danh "Đại sứ" đã và đang gắn liền với tên tuổi của Lý Nhã Kỳ. Liên tiếp được giao trọng trách làm đại sứ, thế nhưng với danh hiệu Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam, Lý Nhã Kỳ lại được trao hẳn chiếc vương miện "hàng nhái" của cuộc thi Nữ hoàng biển.

Đường đường chính chính là một Đại sứ, là một doanh nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt, thì việc đội một chiếc vương miện nhái quả là khiến Lý Nhã Kỳ đáng lao tâm khổ tứ. Liệu tất cả những gì mà Lý Nhã Kỳ đang có, đang sở hữu có mãi mãi là của cô, hay mọi thứ chỉ là một viễn cảnh tạm thời mà Kỳ đang cố gắng để thực sự có được? Tài sản của Kỳ sẽ ở bên cô lâu dài vĩnh cửu hay cũng chỉ là đồ đi mượn như chiếc vương miện danh giá kia?

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt, cô có mối quan hệ rộng rãi và đầy quyền lực đồng thời sở hữu những cửa hàng kinh doanh có giá trị lên đến hàng trăm tỷ và những căn biệt thự siêu sang đắt giá.

Lý Nhã Kỳ có trong tay cả một cửa hàng kinh doanh kim cương của thương hiệu kim cương Enigma tại Việt Nam. Tham vọng của Lý Nhã Kỳ là thương hiệu trang sức kim cương của cô không chỉ bán ở thị trường Việt Nam mà còn được bán ở nhiều nước trên thế giới. Hiện tại, trang sức kim cương mang tên riêng LYNK cũng có mặt ở các showroom của “ông lớn” Paolo Piovan tại Italy.

Ngoài kim cương, Lý Nhã Kỳ còn kinh doanh mặt hàng thời trang cao cấp tại LYNK Luxury với các thương hiệu thời trang cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tại buổi ra mắt cửa hàng hàng hiệu mang tên LYNK tối 20/3, cô lại một phen khiến mọi người sửng sốt khi trưng bày những món hàng đắt tiền. 

Cửa hàng mới của cô nằm ngay trên con đường trung tâm quận 1, TP.HCM. Ngoài các loại quần áo, dày dép, mắt kính… của hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế thì Lý Nhã Kỳ còn trưng bày rất nhiều các món đồ pha lê, kim cương tinh tế. Đặc biệt, người đẹp tự tin khoe nhiều món đồ độc được sản xuất rất hạn chế trên thế giới. Theo chủ nhân của nó đây là những món đồ cô được tặng hoặc mua trong quá trình đi du lịch khắp thế giới.

Được biết, cửa hàng thời trang mới mở do một tay Lý Nhã Kỳ tự lên ý tưởng sau đó bàn bạc cùng các kiến trúc sư và đội ngũ thực hiện từ Pháp sang. Những vật dụng trang trí dù là nhỏ nhất: như đèn chùm, chân nến… hay thậm chí cả giấy vệ sinh đều do cô lựa chọn. 

Tất nhiên với số tiền siêu khủng của mình, Lý Nhã Kỳ chẳng dại gì mà không mua sắm cho mình những chiếc áo “siêu đẳng cấp”. Nổi tiếng là “mĩ nhân hàng hiệu”, Lý Nhã Kỳ từng không ít lần khiến công chúng choáng váng về độ chịu chơi của mình. Cô là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy độc của Alexander McQueen. Cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng “đắp” lên người cũng đã nói lên được phần nào mức độ giàu có và cuộc sống xa hoa của mỹ nhân này.

Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tàn sản khủng và vố số trang sứ tiền tỷ, nhưng liệu tất cả có mãi mãi thuộc về cô?

Ngoài việc sở hữu các căn biệt thự đắt giá, cửa hàng thời trang, kim cương siêu tiền tỷ ra thì Lý Nhã Kỳ còn có mối quan hệ rộng rãi và có tiếng trong xã hội. Hiện tại cô có 2 mẹ nuôi, 2 anh nuôi và một số mối quan hệ khác khiến giới showbiz “khiếp vía” chứ chưa nói gì đến dân thường. Những người đỡ đầu cho Lý Nhã Kỳ đều là những tỷ phú siêu giàu ở Hồng Kông, Trung Quốc và Philippines.

Mừng cho Lý Nhã Kỳ nhưng nó khiến chúng ta cảm thấy khó hiểu và băn khoăn, vậy tất cả những khối tài sản của Kỳ, tất cả những danh vọng và địa vị kia, phải chăng cũng chỉ là hư ảo, là phù phiếm, là những thứ mà Lý Nhã Kỳ chỉ tạm thời có được và nó không phải mãi mãi thuộc về Lý Nhã Kỳ?

Viễn cảnh ấy không phải là không có cơ sở. Bởi với một người tầm vóc như Lý Nhã Kỳ, một người chi tiền không "rợn" tay, luôn nổ để PR cho bản thân, thì việc cô đeo trên đầu một chiếc vương miện thế kia, quả thực là một việc đáng xấu hổ cho Kỳ. Hóa ra tất cả những gì mà cô đang nắm giữ, đang sở hữu, cũng chỉ là "trong mơ" mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn