Bé gái bị khỉ đi xe đạp tới túm áo, kéo lê trên phố và sự thật gây phẫn nộ đằng sau

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang ngồi chơi ở vỉa hè cùng mọi người thì bé gái bất ngờ bị một con khỉ lao tới kéo lê trên đường.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bé gái bị một con khỉ túm áo, kéo lê trên đường phố được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo Daily Mail, video được quay ở làng Tanjungsari, Indonesia. Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Clip: Bé gái bị con khỉ kéo lê trên đường.

Theo đó, có một con khỉ đạp xe tiến tới khu vực một người phụ nữ đang ngồi cùng 3 cô con gái nhỏ. Đáng chú ý, ngay sau đó con khỉ đã vứt bỏ xe đạp, nhanh tay túm lấy áo của một bé gái rồi kéo đi "nhanh như cắt". Sự việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Sự việc chỉ dừng lại khi một người đàn ông chạy tới và dọa con khỉ, khiến nó phải buông đứa trẻ ra. Bé gái sau đó đã tự đứng dậy được và sợ hãi chạy về phía mẹ.

Con khỉ túm lấy áo của bé gái rồi kéo đi.

Con khỉ túm lấy áo của bé gái rồi kéo đi.

Theo báo cáo của truyền thông Indonesia, con khỉ này được cho là có liên quan đến một hình thức giải trí đường phố. 

Đoạn clip được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Dân mạng bắt đầu nổ ra tranh luận về hành động của con khỉ. Hầu hết mọi người cho rằng, điều khiến con khỉ trở nên quá khích như vậy là do cổ nó đã bị người chủ buộc bằng một sợi dây để điều khiển.

“Những gì thực sự xảy ra là con khỉ đó bị ép phải đi một chiếc xe đạp đồ chơi (không có động cơ) và cổ của nó có buộc một sợi dây thừng”

"Con khỉ không phải đang cố kéo bé gái đi, nó chỉ đang bám lấy một thứ gì đó để không bị kéo trở lại."

“Thật tàn nhẫn và đó có lẽ là lý do tại sao con khỉ lại hành động như vậy. Bạn có thể thấy cái dây bị căng ra do người chủ cố gắng kéo và anh ta cũng tiếp tục kéo con khỉ khi nó bám vào đứa trẻ”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn