Bạn gái Phan Văn Đức bị người lạ lấy cắp hình ảnh đăng trên nhóm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Bức xúc vì bị người lạ lấy ảnh đăng lên mạng để tìm chồng, bạn gái Phan Văn Đức đã đáp trả thẳng thắn trên trang cá nhân.

Cầu thủ Phan Văn Đức và cô bạn gái Võ Nhật Linh đang là cặp đôi đón nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Ngày 27/11 vừa qua, Võ Nhật Linh đã vô cùng bức xúc vì bị một người lạ lấy cắp hình ảnh của mình đăng lên mạng xã hội. Theo đó, một cô gái có tên Nguyễn Thùy Linh đã lấy hình ảnh của bạn gái Phan Văn Đức rồi đăng lên diễn đàn tìm người yêu.

Bạn gái Văn Đức bức xúc vì ảnh của mình bị người lạ lấy đăng lên mạng xã hội.

Bạn gái Văn Đức bức xúc vì ảnh của mình bị người lạ lấy đăng lên mạng xã hội.

Đáng nói, cô gái lạ này còn coi ảnh của bạn gái Phan Văn Đức như ảnh của mình rồi thản nhiên đăng kèm nội dung muốn tìm bạn đời để lập gia đình. 

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, bạn gái Phan Văn Đức đã lập tức đáp trả thẳng thắn: “Xin chào mọi người mình là Nhật Linh, mình quê Nghệ An. Mình sống rất bình thường và mình cũng muốn các bạn bình thường với mình. Mệt mỏi”.

Theo đó, Nhật Linh đã chụp ảnh màn hình bài viết của người lạ rồi bày tỏ thái độ bức xúc và mong mọi người tôn trọng cuộc sống của mình. Bài viết của cô nàng đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Dưới bài viết, mọi người đều bày tỏ sự cảm thông với cô nàng trước sự việc trên.

Nhật Linh và Phan Văn Đức.

Nhật Linh và Phan Văn Đức.

Được biết, Nhật Linh tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình ưa nhìn nên Nhật Linh được rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn