Mặc đẹp có gì khó khi mà bạn biết được những công thức mix đồ thần thánh này

( PHUNUTODAY ) - Mặc thời tiết nắng nóng hay ẩm ương, các bạn vẫn lên đồ hết sức cầu kỳ, có nhiều set đồ thậm chí còn rất chất và xinh đẹp nữa.

Mát mẻ, thoải mái mà vẫn đảm bảo thời thượng, 5 công thức mix&match sau đây từ các cô nàng sành điệu xứng đáng để bạn "ghi sổ" và áp dụng theo trong mùa hè này. Hãy tham khảo ngay để bổ sung vào tủ quần áo của mình những item thời trang thật phù hợp.

Áo thun mỏng + jeans

Combo đồ đơn giản mà rất hợp thời trang này giúp bạn dễ dàng ứng dụng trong nhiều lần khác nhau mà không cần mất quá nhiều thời gian hay công sức… Vào mùa hè, thời tiết oi bức khiến cơ thể dễ ra mồ hôi, những set đồ đơn giản, thoáng mát như áo thun basic cùng quần rách sẽ giúp thoải mái tham gia các hoạt động suốt ngày dài.

Empty
Empty
Empty
Empty

Để giảm bớt sự hấp thụ nhiệt, bạn nên chọn trang phục có gam màu sáng, kết hợp cùng sandals nữ tính hay sneakers năng động để hoàn thiện phong cách. Để tôn vòng eo thon, hãy thử biến tấu chiếc áo thun với nút thắt duyên dáng. Đây vừa là điểm nhấn khéo léo, vừa thể hiện gu thời trang cá tính của riêng bạn.

Áo phông + biker short

Jean short cạp cao tuy là item muôn thuở của mùa hè nhưng riêng hè này, vị trí "hot hit" nhất lại thuộc về biker short, kiểu quần ôm sát dài ngang đùi. Từng khiến các tín đồ thời trang thế giới phát sốt từ năm ngoái, sang đến năm nay biker short mát mẻ, cá tính đã chính thức cập bến tủ đồ của nhiều bạn trẻ Việt, nhiều khả năng sẽ trở thành item đi đâu cũng gặp trong thời gian tới.

Empty
Empty
Empty

Công thức "mô đen" nhất chính là áo phông dáng oversize thả ngoài biker short và "chêm" thêm một đôi sneaker thoải mái, mát mẻ nhưng "chất" tuyệt đối, lại còn giúp các cô nàng khoe triệt để đôi chân thon của mình.

Diện áo mát mẻ + short

Cùng với đầm maxi, đây cũng là công thức tuyệt hay cho những cô nàng "bánh bèo". Công thức với quần shot thông dụng nhất vẫn là sơ vin với áo phông/áo 2 dây nhưng nếu thích sự phóng khoáng hay sexy một chút bạn nên thử diện kiểu phối hợp này xem sao. Những item hợp lý nhất lúc này sẽ là áo hai dây, áo trễ vai, áo lệch vai...

merrrrrr-98e50f

Với những cô nàng thích mặc sexy để tiện khoe dáng thì crop top và chân váy ngắn cạp cao chính là phương án không thể bỏ qua rồi.

Crop top + quần cạp cao

Vào những ngày nắng nóng chảy mỡ, crop top chính là chiếc áo đầu tiên, thậm chí là duy nhất mà nhiều cô nàng muốn mặc. Lý do thì quá đỗi rõ ràng rồi, chẳng có kiểu áo nào vừa mát mẻ lại vừa thời trang như crop top cả. Năm nay, cách diện crop top thời thượng nhất vẫn là mix cùng quần cạp cao. Ngoài quần jeans hay quần tây, bạn có thể chọn quần thun, quần vải thô để tăng độ thoải mái, thoáng mát.

Empty
Empty

Công thức “thần thánh” này không chỉ giúp nàng mát mẻ mà còn có tác dụng hack chân đáng kể luôn nhé!

Đầm maxi

Đầm maxi vừa không kén người mặc, vừa dễ ứng dụng ở nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là trong mùa hè. Nếu bạn có chuyến đi biển dịp cuối tuần, đừng quên mang theo chiếc đầm maxi hai dây, nón cói rộng vành và một đôi sandal để có những bức hình OOTD (out fits of the day) thật ấn tượng.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn