Treo tranh đúng phong thủy: Gia chủ đang nghèo khổ nhanh chóng trúng số đổi đời, một bước thành đại gia có số má

( PHUNUTODAY ) - 4 điều cần ghi nhớ trong việc treo dưới đây sẽ giúp bạn có thể treo tranh vừa đẹp vừa đúng phong thủy.

Đại kỵ tranh thú dữ và binh khí

Trong gia đình muốn làm ăn phát tài bạn cần treo những bức tranh sơn thủy, hoặc phương hoàng, chim hạc… nhưng vậy mọi việc sẽ thuận lợi hơn. Bởi vì đây là những bức tranh thể hiện cho sự phú quý, giàu có trong cuộc sống. Bạn không nên treo tranh hình thú dữ như hổ, báo, đầu trâu mặt ngựa, hoặc treo binh khi đao kiếm trong  nhà sẽ khiến vượng khí khó phát triển.

Không treo tranh màu u tối

Trong nhà kể cả phòng khách, phòng ngủ, hay phòng bếp bạn không nên treo tranh có màu sắc tăm tối, mang vẻ u buồn đổ vỡ điều này khiến cho tâm trạng của gia chủ cũng tiêu điều, héo ú theo.

Treo tranh cần hợp mệnh

Treo tranh cần hợp mệnh

Ngoài ra, xét về phong thủy việc treo tranh buồn thương, tăm tối cũng sẽ khiến cho vượng khí trong ngôi nhà bạn không được  hưng thịnh làm cho gia chủ khó lòng phất lên giàu có, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt xa cách.

Màu sắc khung tranh hợp mệnh

Khi chọn tranh để treo trong gia đình bạn không chỉ cần chú ý tới màu sắc của tranh, mà còn cần chú trọng cả màu sắc của khung tranh. Bởi nếu khung tranh không theo mệnh thì sẽ khiến cho công việc làm ăn của bạn phạm đại kỵ khó lòng thuận lợi như mong muốn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn màu sắc khung tranh hợp mệnh để cuộc sống có thể phát tài và vượng khí đầy nhà.

Treo tranh phải đúng ngũ hành

Treo tranh phải đúng ngũ hành

Treo tranh hợp phong thủy ngũ hành

Khi bạn muốn treo tranh thì ần chú ý tới phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc. Nếu bạn mệnh mộc thì những loại tranh thuộc về cây cỏ hoa lá đều hợp với gia chủ. Dù việc treo tranh chỉ mang tính trang trí khiến cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn, nhưng nếu treo đúng bạn cũng sẽ thấy tâm trạng thoải mái và mọi việc thuận lợi hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn