Xót xa cảnh con trai gục khóc bên thi thể mẹ trong vụ ô tô ‘điên’ gây tai nạn liên hoàn lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam sinh gục đầu, ôm mặt khóc nức nở trước thi thể mẹ trên đường khiến nhiều người xót xa, không kìm được nước mắt.

Khoảng 23h ngày 22/4, tại đường Láng Hạ (Hà Nội), chiếc xe Hyundai 7 chỗ 29A 784.09 sau khi gây tai nạn liên hoàn thì bỏ chạy ra đường Láng (trước cửa Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong). Tại đây, "xe điên" tiếp tục đâm vào một nữ lao công tên Lê Thị Thu Hà (42 tuổi, ở khu phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội) khiến nạn nhân tử vong.

Nhận được tin báo, con trai (hiện đang học lớp 9) của nữ công nhân này đã lập tức chạy ra hiện trường. Tuy nhiên khi chứng kiến mẹ đã tử vong, đồng nghiệp gào khóc, nam sinh này cũng đã gục đầu, ôm mặt nức nở.

Đồng nghiệp gào khóc bên thi thể nữ lao công bị xe ô tô tông tử vong trên đường Láng.

Đồng nghiệp gào khóc bên thi thể nữ lao công bị xe ô tô tông tử vong trên đường Láng.

Những công nhân vệ sinh khác đã đến vỗ về an ủi nhưng cậu bé vẫn không ngừng khóc. Cái chết quá bất ngờ của mẹ khiến em không thể tin đây là sự thật. Nhiều người có mặt ở hiện trường khi chứng kiến sự việc không khỏi đau lòng.

Dòng chữ tiếng Anh được in trên chiếc áo đen cậu bé mặc trong người có nghĩa: “Con chưa từng nói, nhưng con yêu mẹ rất nhiều”. Nhìn thôi cũng khiến hàng trăm người có mặt tại hiện trường rưng rưng.

Hình ảnh khiến bao người nghẹn lòng. Ảnh: Kênh 14

Hình ảnh khiến bao người nghẹn lòng. Ảnh: Kênh 14

Lực lượng công an quận Đống Đa cùng một số đơn vị nghiệp vụ cũng đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Hàng trăm người bàn tán tại hiện trường, ai ai cũng bày tỏ lòng thương xót đối với gia đình nạn nhân.

Được biết, chị Hà đã gắn bó với công việc đến nay đã 8 năm. Nữ lao công được nhận xét là người hoà đồng, chịu khó và chưa làm mất lòng ai bao giờ. Thế nhưng cuộc sống chị Hà không được hạnh phúc nên vợ chồng đã đường ai nấy đi. Chị nuôi đứa con trai đầu, người con trai út sống cùng bố. Hằng ngày chị phải làm việc cật lực để có tiền nuôi con trai đầu ăn học, gửi thêm tiền để nuôi con trai thứ hai.

Liên quan đến sự việc, báo Lao Động đưa tin, sáng 23/4, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với tài xế ô tô "điên".

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn